Giải trí

Thúy Nga chia sẻ ẩn ý sau khi thừa nhận bị cảnh sát Mỹ điều tra, khiến Hoài Linh bị ‘vạ lây'

Thúy Nga chia sẻ ẩn ý sau khi thừa nhận bị cảnh sát Mỹ điều tra, khiến Hoài Linh bị ‘vạ lây'

Những ngày qua, Thúy Nga trở thành cái tên được nhắc đến khá nhiều trên mạng xã hội. Nữ danh hài vướng ồn ào sau khi giúp đỡ ca sĩ Kim Ngân. Không chỉ bị người nhà đàn chị chỉ trích, cô thậm chí còn bị cảnh sát Mỹ mời lên làm việc. Nguyên nhân bởi có người tố cáo Thúy Nga đánh đập, giam giữ Kim Ngân. Chia sẻ với báo chí, cô cho biết: “Ở Mỹ, khi có người nào đó báo cáo lên cảnh sát thì tất nhiên họ sẽ gọi cho mình để điều tra. Bây giờ chưa có kết quả chính thức nên tôi chưa muốn chia sẻ”.

thuy-nga-2

Đáng nói, sau khi Thúy Nga gặp ồn ào, NSƯT Hoài Linh cũng bị réo gọi trên mạng xã hội. Mối quan hệ thân thiết của cặp đôi bỗng chốc trở thành lý do khiến họ nhận hàng loạt lời mỉa mai, công kích. Không ít người mượn đó làm cớ để tỏ ra hả hê khi nữ danh hài gặp chuyện.

thuy-nga-4

thuy-nga-1

Thậm chí họ còn nhân sự việc này để khơi lại câu chuyện từ thiện của Hoài Linh, tung tin vô căn cứ về quan hệ giữa hai nghệ sĩ. Có lẽ chưa bao giờ Hoài Linh và Thúy Nga lại gặp sự phản đối lớn từ khán giả như bây giờ.

Giữa lúc chuyện còn chưa ngã ngũ, dư luận vẫn bàn tán không ngừng, Thúy Nga mới đây có chia sẻ đầy ẩn ý trên trang cá nhân. Cô tâm sự: “Số phận của một con người, mình gặp nhiều chuyện không được vui hoặc quá cực khổ đó là một sự mài dũa. Xin cảm ơn đời đã mài dũa chúng tôi. Không sao đâu, cứ bình tĩnh sống! Mình là người phụ nữ mặc váy nhưng bản chất luôn mạnh mẽ hơn một đấng nam nhi à cả nhà!”.

thuy-nga-3

thuy-nga-4 thuy-nga-5 thuy-nga-6 thuy-nga-7

thuy-nga-8

Lời tự động viên của Thúy Nga khiến nhiều fan xúc động, liên tục hỏi thăm và an ủi cô. Sau khi tuyên bố rút khỏi chuyện của ca sĩ Kim Ngân, Thúy Nga bắt đầu trở lại với cuộc sống bình thường. Cô dành nhiều thời gian hơn để gặp gỡ bạn bè, ra ngoài thư giãn. Người hâm mộ hi vọng cách làm này có thể giúp nữ danh hài nguôi ngoai phần nào sau sự việc lùm xùm vừa qua.

 

Biến căng: Thủy Tiên lại vướng rắc rối lớn vì chuyện xây biệt thự, CĐM yêu cầu chịu trách nhiệm

(Techz.vn) – Liên tiếp những ồn ào ập đến với Thủy Tiên và Công Vinh xoay quanh việc xây biệt thự mới. Lần này, dư luận tỏ ra bức xúc, yêu cầu giọng ca “Giấc mơ tuyết trắng” phải ra mặt giải quyết rõ.