Giải trí

Thúy Nga phạm lỗi tối kỵ khi nhắc đến hoa hậu Thùy Tiên, lập tức sửa sai sau khi bị CĐM nhắc nhở

Thúy Nga phạm lỗi tối kỵ khi nhắc đến hoa hậu Thùy Tiên, lập tức sửa sai sau khi bị CĐM nhắc nhở

Ngày 7/4, Thúy Nga gây chú ý khi chia sẻ ảnh chụp cận mặt trên trang cá nhân. Nữ danh hài tự tin khoe đây chính là mặt mộc của mình khi không son phấn. Cô còn thích thú viết chú thích: “Thử chụp hình không cần make-up coi sao. Chỉ bị chấm nhẹ 1 chị mụn bọc vì lỡ dại quất nguyên hộp sầu riêng. Chứ không là cũng đẹp như mẹ của hoa hậu Thủy Tiên rồi”.

thuy-nga-2

Bài đăng những tưởng cũng chỉ mang tính chất vui vẻ như trước giờ Thúy Nga vẫn chia sẻ. Thế nhưng lần này lại khiến dân tình phải tranh cãi vì sự cố “khó đỡ”. Hóa ra nữ danh hài đã viết nhầm tên của đàn em thành “Thủy Tiên” thay vì “Thùy Tiên”. Ngay lập tức hàng loạt bình luận nhắc nhở Thúy Nga đã xuất hiện dưới bài đăng của cô.

thuy-nga-1

Theo nhiều người, việc gọi sai tên là điều rất khó chấp nhận, đặc biệt là với người nổi tiếng. Thời gian qua Thùy Tiên phủ sóng khắp nơi sau khi đăng quang, tên cô xuất hiện dày đặc nên thật khó hiểu khi Thúy Nga lại có nhầm lẫn cơ bản như vậy.

Sau khi được cư dân mạng góp ý, Thúy Nga sau đó đã vội vã sửa lại bài đăng, viết đúng tên đàn em. Đây quả thực là sự cố nhớ đời với nữ danh hài. Trước đây, thời điểm Thùy Tiên vừa nhận vương miện, nhiều khán giả cũng có sự nhầm lẫn tương tự Thúy Nga.

thuy-nga-3

Trong 2 năm qua Thúy Nga vướng vào khá nhiều rắc rối. Từ ồn ào xoay quanh chuyện tiền nong với ca sĩ Kim Ngân đến mới đây nhất là việc nhà cửa tại Mỹ. Nữ danh hài từng khá mệt mỏi tiết lộ mình bị “chơi xấu”, “hãm hại”. May mắn là với tinh thần lạc quan, Thúy Nga rất nhanh đã lấy lại tinh thần. Trang cá nhân của Thúy Nga thường xuyên chia sẻ về cuộc sống hàng ngày của cô tại nước bạn. Hiện tại nữ diễn viên đang làm mẹ đơn thân, sống cùng con gái Nguyệt Cát.

 

Con trai Chế Linh lên tiếng về thông tin hẹn hò với Thúy Nga sau khi chia tay Thanh Thanh Hiền

(Techz.vn) – Chế Phong – con trai Chế Linh mới đây đã thẳng thắn chia sẻ về mối quan hệ giữa anh và Thúy Nga. Nhiều khán giả bấy lâu vẫn nghi ngờ họ có tình cảm đặc biệt.