Đời sống

Công an TP.HCM thông tin nóng về tiến độ điều tra vụ án liên quan bà Nguyễn Phương Hằng

Công an TP.HCM thông tin nóng về tiến độ điều tra vụ án liên quan bà Nguyễn Phương Hằng

Ngày 24/3, bà Nguyễn Phương Hằng (SN 1971, Tổng giám đốc Công ty cổ phần Đại Nam) bị Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM ra quyết định khởi tố, bắt tạm giam vì hành vi “Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của nhà nước, quyền và lợi ích hợp pháp của các tổ chức, cá nhân”. Kể từ đó đến nay, những thông tin liên quan đến vụ án của nữ doanh nhân trở thành mối quan tâm lớn của dư luận.

nguyen-phuong-hang-2
Bà Nguyễn Phương Hằng tại cơ quan điều tra. Ảnh: Công an TP.HCM

Mới đây báo Pháp Luật TP.HCM đưa tin, chiều 7/4, UBND TP.HCM đã tổ chức buổi họp báo công tác phòng chống dịch; thông tin về tình hình kinh tế xã hội quý I, nhiệm vụ trọng tâm quý II-2022 và thông tin kết quả kỳ họp thứ 5 của HĐND thành phố khóa X. Tại đây, phóng viên của một số cơ quan báo chí đã đặt câu hỏi về bà Nguyễn Phương Hằng và tiến độ điều tra, xác minh đơn thư tố cáo các cá nhân đối với nữ doanh nhân.

thuong-ta-le-manh-ha-1
Thượng tá Lê Mạnh Hà - Phó Phòng Tham mưu Công an TP.HCM. Ảnh: NGUYỄN YÊN

Thượng tá Lê Mạnh Hà – Phó Phòng Tham mưu Công an TP.HCM cho biết, Cơ quan CSĐT đang tập trung lực lượng để làm rõ hành vi phạm tội của bà Nguyễn Phương Hằng cũng như trách nhiệm của những người tham gia, tổ chức, giúp sức cho nữ CEO này.

Chia sẻ cụ thể hơn, Thượng tá Lê Mạnh Hà nói: “Về tiến độ điều tra, khi có kết luận điều tra hoặc ra các quyết định của cơ quan điều tra thì Công an TP sẽ thông tin kịp thời trên trang thông tin điện tử của Công an TP.HCM”.

nguyen-phuong-hang-1
Bà Nguyễn Phương Hằng hiện đang bị tạm giam 3 tháng. Ảnh: Công an TP.HCM

Trước đó, Cơ quan công an đã nhận được nhiều đơn tố cáo bà Nguyễn Phương Hằng về hành vi vu khống, làm nhục người khác hoặc đưa thông tin trái phép trên mạng xã hội. Một số cá nhân gửi đơn tố cáo có thể kể đến như ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, ca sĩ Thủy Tiên, NSƯT Hoài Linh, ca sĩ Vy Oanh, Trịnh Kim Chi, bà Hàn Ni, ông Nguyễn Đức Hiển…

Hiện tại bà Nguyễn Phương Hằng đang bị tạm giam để phục vụ công tác điều tra. Nữ doanh nhân từng bị Công an TP.HCM quyết định tạm hoãn xuất cảnh từ ngày 16/2 đến ngày 29/4/2022.

 

Trang Trần 'chửi thẳng mặt đồng nghiệp',CĐM lập tức gọi tên sao nữ vừa công khai quan hệ với bà Hằng

(Techz.vn) – Bài đăng của Trang Trần khiến nhiều người cho rằng cô nàng đang nhắm đến người đẹp vừa chia sẻ gây chú ý về bà Nguyễn Phương Hằng.