Giải trí

Thương Tín hết tố NS Trịnh Kim Chi mập mờ tiền nong lại nghi một nam MC từng ra tay giúp đỡ mình

Thương Tín hết tố NS Trịnh Kim Chi mập mờ tiền nong lại nghi một nam MC từng ra tay giúp đỡ mình

Mới đây, NS Thương Tín một lần nữa gây bão MXH khi công khai nghi ngờ một nam MC từng đứng ra giúp đỡ mình. Trong khi CĐM đang vô cùng ngán ngẩm trước thái độ và hành động của nam diễn viên thì Thương Tín lại cho rằng việc nam MC này giúp đỡ mình có ‘động cơ mục đích’.

Cụ thể Thương Tín chia sẻ: “Lúc đó tôi đang nằm mê man, hôn mê bất tỉnh không biết gì hết thì MC Phạm Anh dẫn vợ tôi vô ngân hàng làm riêng tài khoản khác cho vợ tôi đứng tên mà không hỏi ý kiến tôi luôn. Mãi sau này tôi mới biết".

Trước suy nghĩ nghi ngờ người từng giúp đỡ mình, nhạc sĩ Tô Hiếu – người luôn bên cạnh Thương Tín thời gian qua thắc mắc tại sao Thương Tín có thể biết được rõ sự việc trong khi đang hôn mê? Nam nhạc sĩ cũng cho rằng MC Phạm Anh có lòng tốt khi thấy Thương Tín đang nằm viện và việc kiếm thêm tiền để nam diễn viên chữa bệnh là vô cùng hợp lý.

Tuy nhiên, Thương Tín lại hoài nghi lòng tốt của Phạm Anh và cho rằng: "Người tốt xấu sau này mình mới biết chứ bây giờ mình nói thế, không phải ai dẫn đi làm tài khoản là cũng tốt đâu. Mình phải từ từ tìm hiểu coi là động cơ như thế nào. Tôi chỉ thấy một điều đó là không có tôi, tự nhiên dẫn vợ tôi đi mở tài khoản như thế là thấy hơi kỳ kỳ rồi đó".

Được biết nam MC Phạm Anh cũng là một trong những người đứng ra kêu gọi ủng hộ tiền chữa trị bệnh cho Thương Tín trong lúc anh phải nhập viện. Phạm Anh cũng là người đã đăng tải bài viết, nói rõ hoàn cảnh bệnh tình khó khăn của Thương Tín trong thời điểm đó, nam MC cũng đã giúp vợ Thương Tín tới ngân hàng để mở số tài khoản cá nhân, nhằm thông báo mạnh thường quân có thể chuyển thẳng tiền vào tài khoản vợ Thương Tín.

Có thể thấy đây là hành động hết sức bình thường và hợp tình hợp lý, tuy nhiên không hiểu vì lý do gì mà Thương Tín lại quay ra nghi ngờ Phạm Anh và những người đã từng giúp đỡ mình.

Hành động này của Thương Tín lập tức nhận về vô số gạch đá từ dư luận. Nhiều người không khỏi bất bình trước những phát ngôn thiếu suy nghĩ, bội bạc của Thương Tín dành cho 2 người đã mất rất nhiều công sức kêu gọi tiền từ thiện giúp anh. Hiện ta nam MC Phạm Anh vẫn chưa có phản hồi chính thức nào về thông tin trên.

Những ngày vừa qua, ồn ào xoay quanh vấn đề của Thương Tín nhận được sự quan tâm của dư luận. Sự việc bắt đầu khi nam diễn viên công khai tố Trịnh Kim Chi mập mờ chuyện tiền nong khiến nữ diễn viên bàng hoàng, không tin nổi việc tốt mình làm lại bị đàn anh nghĩ xấu.

Trước những lời nói nặng nề từ Thương Tín, Trịnh Kim Chi đã up đầy đủ hình ảnh và chia sẻ lại những dòng trạng thái sao kê lên MXH. Cô cho biết bản thân mình giúp Thương Tín vì nghĩ cho hoàn cảnh khó khăn của đàn anh, nữ diễn viên cũng thông báo nếu đàn anh mời công an vào cuộc làm rõ chuyện tiền nong, Trịnh Kim Chi cũng sẽ sẵn sàng hợp tác để làm sáng tỏ sự việc.

 

Con gái nghẹn ngào khi ôn lại kỷ niệm về Phi Nhung, làm một hành động đặc biệt dành cho cố ca sĩ

(Techz.vn) Nhiều người không khỏi nghẹn ngào trước hành động mà con gái ruột dành cho cố ca sĩ Phi nhung tại nơi quen thuộc của 2 mẹ con.