Giải trí

Con gái nghẹn ngào khi ôn lại kỷ niệm về Phi Nhung, làm một hành động đặc biệt dành cho cố ca sĩ

Con gái nghẹn ngào khi ôn lại kỷ niệm về Phi Nhung, làm một hành động đặc biệt dành cho cố ca sĩ

Cố ca sĩ Phi Nhung đã rời xa cõi trần được gần 3 tháng, tuy nhiên sự ra đi đột ngọt của nữ ca sĩ vẫn khiến những người ở lại phải đau xót. Có những người như Mạnh Quỳnh, Wendy và vô số người thân khác của Phi Nhung đang dần quen với cuộc sống thiếu bóng dáng nữ ca sĩ. Tuy nhiên cũng có những khán giả, fan hâm mộ chưa thể quên đi được hình ảnh Phi Nhung chân đất thật thà xuất hiện gần gũi với bà con.

Mới đây, Wendy Phạm đã chia sẻ hình ảnh cô đến quán ăn, nơi mà cố ca sĩ Phi Nhung lúc sinh thời thường xuyên cùng cô lui tới để thưởng thức. Bên cạnh đó Wendy còn thích thú tạo dáng y hệt một bức ảnh của Phi Nhung khiến dân tình không khỏi xúc động. "Đi ăn chỗ mà Mẹ hay thích đi ăn lúc shopping. Nhớ Mẹ yêu của con", Wendy Phạm. Ngay sau khi đăng tải, bài viết của Wendy nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Trước đó vào ngày 22/12 trên kênh Youtube cá nhân, Wendy cùng với Trizzie Phương Trinh đã thông báo chuyện quan trọng về lễ cúng 100 ngày của cố ca sĩ Phi Nhung. Theo đó, buổi lễ sẽ được diễn ra vào ngày 5/1/2022 nhưng Wendy đã xin sư thầy dời vào ngày chủ nhật nhật trước đó 2/1/2022.

Theo chia sẻ của 2 dì cháu, buổi lễ cúng 100 ngày của cố ca sĩ Phi Nhung sẽ được tổ chức kín đáo và trang nghiêm. Tuy nhiên Trizzie Phương Trinh vẫn mong muốn khán giả và những người hâm mộ có thể đến và gửi những lời chúc tốt đẹp nhất cho cố ca sĩ.

Cũng trong video, thời điểm diễn ra lễ cúng 49 ngày, nhiều đồng nghiệp Phi Nhung không tới tham dự được. Nên với lễ 100 ngày, Tịnh xá sẽ dành nhiều thời gian cho các nghệ sĩ đến thăm viếng, mang tiếng ca của mình tới với cố ca sĩ.

Liên quan đến những người thân với Phi Nhung, con nuôi Hồ Văn Cường của nữ ca sĩ sau khi rời khỏi nhà mẹ nuôi cũng đã có những khởi sắc về sự nghiệp. Tuy không thường xuyên xuất hiện trong các ngày 49, ngày của Phi Nhung nhưng chắc hẳn nam ca sĩ cũng rất đau lòng trước sự ra đi của mẹ nuôi.

Thời gian trước đó, ồn ào giữa cố ca sĩ Phi Nhung và Hồ Văn Cường từng khiến hai mẹ con có thời gian xa cách. Tuy nhiên, Phi Nhung đã đứng ra làm hòa với giọng ca trẻ và vẫn ủng hộ cậu hết mình sau ồn ào.

 

Hồ Văn Cường nhận liên tiếp tin vui lớn sau ồn ào tiền nong, rời khỏi nhà cố ca sĩ Phi Nhung

(Techz.vn) Con nuôi Phi Nhung ngày càng được người hâm mộ yêu quý sau thông báo tái xuất, nhận liên tiếp tin vui lớn sau ồn ào với ekip của mẹ nuôi.