Giải trí

Thực hư việc Mỹ Tâm mê mệt Sơn Tùng M-TP, từng có hành động 'đặc biệt' tình cảm với đàn em?

Thực hư việc Mỹ Tâm mê mệt Sơn Tùng M-TP, từng có hành động 'đặc biệt' tình cảm với đàn em?

Không chỉ là một nam ca sĩ có số lượng fan đông đảo hàng đầu Showbiz, Sơn Tùng M-TP còn nhận được sự yêu mến của rất nhiều nữ nghệ sĩ.

Trong đêm nhạc “Tình khúc cho em” được tổ chức vào năm 2017, cô nàng cũng đã khiến dư luận khi bất ngờ tự nhận mình là một “Sky ngầm”.

Tại đêm diễn năm đó, khi Sơn Tùng vừa hát xong, Mỹ Tâm trình diễn ca khúc của mình sau khi một bộ phận khán giả trẻ tuổi phải mất một thời gian để ổn định lại vị trí. Mỹ Tâm sau khi hát xong đã giao lưu với khán giả một cách hài hước: “Ở phía trong nghe ngoài này hú hét biết có nhiều trẻ con rồi. Mà đâu nghĩ nhí tới cỡ này. Chắc chắn không phải fan của Mỹ Tâm rồi. Fan Mỹ Tâm ít ra cũng phải 5-7 tuổi. Đằng này toàn 2-3 tuổi không à!”. 

Mỹ Tâm tiếp tục phát huy khiếu hài hước khi xin phép phụ huynh của các khán giả nhí để tự giới thiệu bản thân: “Cô tên là Phan Thị Mỹ Tâm, các con cứ lên Google sợt MTP là fan của Mỹ Tâm là sẽ biết cô là ai”. Mỹ Tâm cũng cho hay trong gia đình mình có nhiều cháu cũng hâm mộ Sơn Tùng và bản thân cô cũng là một “sky ngầm”.

Đây được xem là một động thái thông minh khi Mỹ Tâm vừa tạo sự kết nối với ca sỹ đang lên đồng thời lại vừa tiếp cận được những khán giả trẻ.

Tuy nhiên, không thể phủ nhận rằng Mỹ Tâm có cảm tình không hề nhỏ với Sơn Tùng MTP khi công khai mình là một “Sky ngầm”.

Thậm chí, nhiều fan hâm mộ còn chỉ ra một hình ảnh cho thấy Mỹ Tâm đã có hành động ‘nựng má yêu’ dành cho Sơn Tùng M-TP trong cánh gà sân khấu. Riêng hành động này thôi đã chứng tỏ sự ưu ái và cảm tình của “chị đẹp” cho đàn em nổi tiếng.

 

Lý do khiến Hoài Linh - Quyền Linh có gia tài trăm tỷ nhưng vẫn có thói quen kham khổ đến khó tin

(Techz.vn) Đều là những nghệ sĩ đình đám showbiz những danh hài Hoài Linh và MC Quyền Linh lại có cuộc sống giản dị thậm chí còn được nhiều người khác đánh giá là kham khổ.