Giải trí

Lý do khiến Hoài Linh - Quyền Linh có gia tài trăm tỷ nhưng vẫn có thói quen kham khổ đến khó tin

Lý do khiến Hoài Linh - Quyền Linh có gia tài trăm tỷ nhưng vẫn có thói quen kham khổ đến khó tin

MC Quyền Linh và danh hài Hoài Linh đều là những nghệ sĩ được đông đảo khán giả yêu thích và thường xuyên xuất hiện trên các chương trình nổi tiếng. Đây đều là hai nghệ sĩ có khối tài sản thuộc hàng khủng giải trí Việt tuy nhiên hai người này lại có cuộc sống giản gị đến khó tin.

Chỉ mới cách đây vài năm, nam danh hài Hoài Linh là gương mặt phủ sóng hầu hết các chương trình gameshow, phim ảnh. Danh hài đã dồn hết sức lực để chạy show kiếm tiền với mục đích hoàn thành tâm nguyện xây nhà thờ Tổ. Sau khi hoàn thành xong nhà thờ Tổ  100 tỷ, Hoài Linh đã rút hoàn toàn khỏi các gameshow, và tạm thời nghỉ ngơi nhưng vẫn diễn hội chợ, diễn tỉnh.

Với mức cát-xê thuộc hàng top trong showbiz,Hoài Linh vẫn đánh giá khang trang, bình thường chứ không quá xa hoa. Hiện tại, Hoài Linh dành phần lớn thời gian ở nhà thờ Tổ.

Trong nhà của Hoài Linh có một phòng đặc biệt lưu giữ trầm hương với nhiều những bức tượng bằng trầm hương được điêu khắc cầu kì. Chỉ riêng những chiếc vòng tay trầm hương cũng có giá 2,2 tỷ mỗi chiếc. Tuy nhiên, Hoài Linh vẫn giữ lối sống giản gị lẫn trên sân khấu lẫn đời thường. Nam diễn viên hài không diện hàng hiệu mà vẫn trung thành với bộ quần áo bà ba, nhiều người bất ngờ với hình ảnh Hoài Linh ăn uống rất đơn giản, có khi chỉ ăn tạm mì tôm cho qua bữa hay ăn vội chiếc bánh mì nguội rồi đến trường quay.

Tuy sống ở Mỹ như Hoài Linh lại không quen và không thích đồ Tây, món ăn yêu thích của nam danh hài là cơm trắng với mắm, cá khô, rau luộc, vài quả cà…

Hoài Linh chia sẻ về lối sống bình dị của mình: "Nhiều người hỏi thẳng tôi, sao anh giàu có thế mà lại sống bình dân vậy? Tôi bảo, tôi có giàu có gì đâu. Hồi nhỏ, gia đình tôi nghèo lắm, nhà đông anh em nên cả nhà đều vất vả, sau này có một chút nhưng cách sống giản dị đã in vào máu của tôi rồi. Sống đúng là mình thích lắm, không cần màu mè làm gì cả.Tôi không ham xe sang, hột xoàn, tiền tỷ hay quần áo nghìn đô. Cuộc sống của tôi rất đơn giản, tôi ngại đến những chỗ sang chảnh, cứ bình dân là thích".

Bên cạnh Hoài Linh, Nam MC Quyền Linh cũng là một trong những nghệ sĩ có đời sống giản gị hiếm có ở Showbiz Việt.

Là một MC quen mặt, thậm chí là còn được mệnh danh là “MC quốc dân”, sau nhiều năm trong nghề, Quyền Linh đã sở hữu khối tài sản "kếch xù", sống trong biệt thự 21 tỷ đồng ở Quận 7, TPHCM. Tuy nhiên, nam MC vẫn giữ nét sống bình dị chân chất khi di chuyển bằng xe máy đến trường quay, đi xe đạp thường ngày. Mới đây, nam MC còn gây bất ngờ khi chia sẻ "báu vật" quý giá là bộ sưu tập dép tổ ong với hàng chục đôi, đủ sắc màu. Thói quen ăn uống của Quyền Linh cũng hết sức bình dị khi nam MC không ngại ăn sáng với cơm nguội.

Khi được hỏi về lối sống giản gị của mình, MC Quyền Linh cho hay: “Tôi dư sức có tài xế đưa đón, người phục vụ mình từng tí, thừa khả năng mua một bộ cánh đẹp. Nhưng để làm gì? Tôi cảm thấy mặc đồ hiệu cũng không hợp. Có thể mặc đồ hiệu, mọi người cũng khen nhưng tôi thấy mình lạc lõng, không thích” “Tôi có nhiều người bạn không khá giả, nếu mặc đồ hiệu, tôi chơi với họ làm sao?”

Hơn nữa, nam MC có cuộc sống cơ cực từ bé, nên anh vô cùng đồng cảm với những người có hoàn cảnh khó khăn và thường xuyên làm từ thiện. Cũng giống như Hoài Linh, nam MC hiện đã tạm dừng các hoạt động showbiz để nghỉ ngơi và dành thời gian bên gia đình. 

Có thể nói, với cùng xuất phát với tuổi thơ khó khăn nên hai nghệ sỹ Hoài Linh và Quyền Linh nên dù giàu có lối sống giản gị, không màu mè đã in vào thói quen của hai người. Thay vì theo đuổi những thứ phù phiếm, hai nam nghệ sĩ tên “Linh” đều chọn cho mình lối sống an nhàn, là chính mình khi có tuổi.

 

 

Điều ít ai biết về em gái tài năng, xinh đẹp của Hoài Linh: Bị anh trai "tiệt đường" vào showbiz

(Techz.vn) Ít ai biết danh hoài Hoài Linh còn có một em gái ruột vô cùng xinh đẹp vô cùng tài năng nhưng lại bị gia đình cấm cản vào showbiz.