Giải trí

Thú nhận đơn phương Thanh Hằng, chị gái Nam Em nhận hậu quả cực đắng

Thú nhận đơn phương Thanh Hằng, chị gái Nam Em nhận hậu quả cực đắng

 

Trong buổi họp báo ra mắt phim truyền hình Đường về có nhau hôm 11/6 tại TP. HCM, có rất nhiều những khách mời nổi tiếng xuất hiện như NSƯT Kim Phượng, Trương Quỳnh Anh, nghệ sĩ Bảo Trí, Băng Di, ... và đặc biệt là Nam Anh. Chị gái Nam Em thu hút sự quan tâm của truyền thông khi mới trước đó 'thú nhận' từng say nắng siêu mẫu Thanh Hằng. Cô nhận được khá nhiều câu hỏi của phóng viên về vấn đề này.

Trả lời phỏng vấn, Nam Anh nhận lỗi về bản thân 'do chưa giỏi trong việc giao tiếp nên khi nói làm người khác bị hiểu lầm'. 

Thay vì khiến công chúng hiểu lầm bản thân yêu đơn phương siêu mẫu Thanh Hằng như phát biểu trước đó, chị gái Nam Em nhấn mạnh chỉ hâm mộ nữ siêu mẫu, thừa nhận vì trong quá khứ từng yêu đương với một bạn nữ nên trong suy nghĩ của Nam Anh, cô luôn tự hỏi liệu cảm xúc đó có giống với cảm xúc khi gặp Thanh Hằng hay không. Người đẹp không quên gửi lời xin lỗi đến mọi người vì sự cố vạ miệng của mình. 

nam-anh-4

Nhắc đến phản ứng của siêu mẫu Thanh Hằng sau khi hay tin, Nam Anh ngập ngừng đôi chút rồi cho biết đã nhắn tin xin lỗi đàn chị nhưng không nhận được câu trả lời: "Mình là một người sợ làm phiền đến người khác. Mình sợ những điều mình làm sẽ ảnh hưởng đến công việc của chị. 

Nhưng bây giờ công việc của mình cũng bị ảnh hưởng khá nhiều. Mình bị hủy nhiều hoạt động, hợp đồng chỉ vì không kiểm soát được và để mọi thứ đi xa như vậy".

Nam Anh - Nam Em là cặp chị em thị phi của showbiz Việt

Bên cạnh đó, Nam Anh cũng tiết lộ thêm về tình trạng tâm lý, sức khỏe của em gái hiện tại. Theo Nam Anh cho biết, Nam Em vẫn đang trong tình trạng điều trị và thường xuyên đến gặp bác sĩ. Một phần cũng vì lý do sức khỏe, một phần lại vì những hình ảnh tiêu cực, ồn ào thị phi đeo bám quá nhiều trong khoảng thời gian trước đó nên Nam Em hy vọng để đến khi thật sự ổn định và sẵn sàng nhất mới tái xuất với nghệ thuật.

 

CĐM dậy sóng khi Duy Mạnh bênh vực Vũ Khắc Tiệp, cực gắt khi nói đến Khắc Việt

(Techz.vn) Ồn ào giữa Khắc Tiệp - Khắc Việt tưởng như chìm dần thì bất ngờ ca sĩ Duy Mạnh lên tiếng bênh vực bạn thân Ngọc Trinh, cực gắt khi nói đến Khắc Việt.