Đời sống

Thông tin gây hoang mang về tung tích Diễm My, nhân chứng kể hành động kỳ lạ của Tịnh Thất Bồng Lai

Thông tin gây hoang mang về tung tích Diễm My, nhân chứng kể hành động kỳ lạ của Tịnh Thất Bồng Lai

Ngày 20/7, phiên xét xử 6 bị cáo tại Tịnh Thất Bồng Lai chính thức diễn ra. Đáng chú ý, vụ việc cô gái Diễm My mất tích bí ẩn tại nơi này cũng được đề cập đến. Hiện tại đây là một trong những nhân chứng quan trọng, cần được triệu tập đến tòa nhưng không rõ tung tích.

tinh-that-bong-lai-1

Tại tòa, bố Diễm My là ông Võ Văn Thắng cho biết, hôm 7/9 Cơ quan điều tra Công an huyện Đức Hòa mời con gái mình lên làm việc. Được một lúc, ông Thắng nhận thấy Diễm My có dấu hiệu bất thường, mệt mỏi, khó chịu nên đã xin bảo lãnh, đưa con về kiểm tra sức khỏe.

Sau thời gian điều trị, ngày 11/6/2020, Diễm My lại trốn nhà đến Tịnh Thất Bồng Lai. Từ đó đến nay cô mất tích, không liên lạc về với gia đình. Người thân đã làm đủ mọi cách để cố gắng tìm ra Diễm My nhưng bất thành.

tinh-that-bong-lai-11

Cũng liên quan đến chuyện này, nhóm người Tịnh Thất Bồng Lai đã có hành vi quay clip cảnh mất trật tự tại khu vực Công an huyện Đức Hòa rồi đăng lên mạng. Thượng tá Nguyễn Sơn, Trưởng Công an huyện Đức Hòa xác định clip đó là bên trong trụ sở cơ quan. Nội dung clip đều là giọng điệu xuyên tạc, xúc phạm ngành công an. Theo Thượng tá Sơn, đây là hành vi vi phạm pháp luật, cần phải được xử lý nghiêm.

Ông Trần Quyết Thắng, cán bộ Công an huyện Đức Hòa là một nhân chứng khác cho biết mình được phân công thụ lý hồ sơ ban đầu để xử lý sau khi nhận tin báo tội phạm về việc giam giữ người trái phép liên quan trường hợp Võ Thị Diễm My. Ông Thắng mời một số cá nhân liên quan lên trụ sở công an làm việc, có cả cô gái này.

tinh-that-bong-lai-10

Trong quá trình đó, Diễm My bất hợp tác, thậm chí có lúc không trả lời khiến cơ quan điều tra gặp khó khăn. Tuy nhiên, gia đình đã bảo lãnh cho cô gái này về nhà nên cán bộ công an đồng ý cho về. Nhóm người Tịnh Thất Bồng Lai không rõ nắm nội dung ra sao nhưng lại đến la lối, kêu gào rằng công an làm sai, giam giữ người trong trụ sở. Đây là thông tin hoàn toàn sai sự thật, vu khống.

tinh-that-bong-lai-3

6 nhân chứng tiếp theo là cán bộ Công an huyện Đức Hòa cũng khẳng định đã chứng kiến người của Tịnh Thất Bồng Lai xúc phạm công an, nói sai sự thật về vụ việc trên.

Phiên tòa sau đó chiếu clip do tài khoản “5 chú tiểu” đăng tải, với tiêu đề: “Thông báo kết quả khẩn cấp vụ án 50 người”. Chủ tọa đã liên tục phỏng vấn các bị cáo về nội dung đoạn clip này.

 

Tin trưa 20/7: Vợ Hồng Đăng nói 1 câu chua chát giữa scandal của chồng, tin nóng vụ xử Lê Tùng Vân

(Techz.vn) – Tin nóng 20/7: Bà xã Hồng Đăng có bài đăng ẩn ý gây xôn xao giữa lúc nam diễn viên gặp scandal tại Tây Ban Nha; Cảnh tượng chưa từng có tại phiên tòa xét xử vụ Tịnh Thất Bồng Lai.