Giải trí

Tin tối 20/7: Vạ lây vì Hồng Đăng, Lan Phương thú nhận 1 chuyện, Lời khai khó tin của Lê Tùng Vân

Tin tối 20/7: Vạ lây vì Hồng Đăng, Lan Phương thú nhận 1 chuyện, Lời khai khó tin của Lê Tùng Vân

Vợ chồng Cẩm Ly tiết lộ cuộc nói chuyện với Thiện Nhân, bạn thân nữ ca sĩ ẩn ý có uẩn khúc khó nói

Những chia sẻ của vợ chồng Cẩm Ly, bạn thân Thiện Nhân càng khiến vụ việc của nữ ca sĩ được chú ý nhiều hơn.

Xem chi tiết tại đây

thien-nhan-4

Tiến Đạt hiếm hoi lộ diện với con trai, nhan sắc sau 6 năm chia tay Hari Won gây ngỡ ngàng

Mới đây, một tài khoản chuyên đăng tải về chủ đề về giải trí đã chia sẻ đoạn clip cho thấy rapper Tiến Đạt và con trai nhỏ xuất hiện trong sinh nhật con gái Thanh Thảo. Đáng nói, trong đoạn clip này Tiến Đạt có ngoại hình vô cùng trẻ trung và ‘soái ca’ khi anh đã từ bỏ phong cách bụi bặm. Sự kháu khỉnh của quý tử nhà Tiến Đạt cũng khiến dân tình ‘tan chảy’.

ti393535

Lâu lắm mới xuất hiện, hình ảnh đáng yêu của Tiến Đạt và con trai lại khiến cư dân mạng chợt giật mình khi nhận ra thời gian trôi quá nhanh và không quên nhắc đến Hari Won. Đáng nói, nhan sắc như trẻ trung ra chục tuổi của Tiến Đạt cũng khiến ai nấy phải trầm trồ khen ngợi.

Xem chi tiết tại đây

Con trai Hoài Linh trở về Việt Nam sau hơn 2 năm ‘mắc kẹt’ ở nước ngoài

Mới đây, con trai Hoài Linh đăng tải hình ảnh đi thăm mộ ở quê nhà, vui mừng báo tin đã trở về nhà sau 2 năm 6 tháng “mắc kẹt” tại Mỹ. Bài viết của Võ Lê Thành Vinh đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của CĐM. Sau thời gian dài trở về nước, việc đầu tiên anh làm đó là đi thắp hương cho những người thân quá cố. Đông đảo bạn bè, đồng nghiệp rất vui mừng khi con trai Hoài Linh về nước.

Xem chi tiết tại đây

con-trai-hoai-linh-1

NSƯT Quang Thắng gây tranh cãi dữ dội, bị ném đá câu view rẻ tiền, phản ứng mới gây xôn xao

Bức ảnh vui đùa của NSƯT Quang Thắng có vẻ như đã bị phản tác dụng, khiến anh nhận về nhiều ý kiến trái chiều từ cư dân mạng. Phản ứng của nam danh hài này như thế nào?

Xem chi tiết tại đây

quang-thang-4

Ông Lê Tùng Vân và 5 đệ tử phản cung tại tòa, tiết lộ thông tin nóng khiến ai cũng không tin nổi

Qua đó, Nhị Nguyên lên tiếng… kêu oan: “Cáo trạng quy kết là bị cáo nghe lời ông Lê Tùng Vân, quản lý kênh mạng xã hội là hoàn toàn sai”. Bị cáo Trùng Dương nói trước tòa “cáo trạng nói như vậy là sai sự thật. Bị cáo không đồng phạm trong các video clip, không biết về kênh YouTube, không nghe lời Lê Tùng Vân”.

tinh-that-6

Toà hỏi về mối quan hệ với bị cáo Cao Thị Cúc? Ông Vân nói là “học trò của tôi”. Về lý do những người trong hộ gia đình bà Cao Thị Cúc mặc áo màu nâu, ông Vân nói, ông sống tự do. Về pháp danh Thích Tâm Đức, ông Vân nói là ông tự đặt. Toà hỏi lý do vì sao có nhiều người đến hộ bà Cao Thị Cúc sinh sống, ông cho là đệ tử, mặc áo nâu, mà ông không đăng ký sinh hoạt tôn giáo với chính quyền địa phương? Có theo đạo Phật không? Ông Lê Tùng Vân trả lời, không đăng ký… Nhưng lúc này luật sư có ý kiến và nói rõ, không cho phép thân chủ của mình trả lời.

Xem chi tiết tại đây

Vạ lây vì Hồng Đăng, Lan Phương nghẹn đắng thú nhận điều thầm kín liên quan đến ồn ào của bạn diễn

Lan Phương và ekip Thương Ngày Nắng Về chịu ảnh hưởng khá nhiều vì ồn ào của Hồng Đăng. Mới đây, nữ chính bộ phim đã lên tiếng chia sẻ về chuyện này.

Xem chi tiết tại đây

 

Tin trưa 20/7: Vợ Hồng Đăng nói 1 câu chua chát giữa scandal của chồng, Thúy Nga Paris báo tang sự

(Techz.vn) – Tin nóng 20/7: Bà xã Hồng Đăng có bài đăng ẩn ý gây xôn xao giữa lúc nam diễn viên gặp scandal tại Tây Ban Nha; Bà chủ Thúy Nga Paris báo tin tang sự, Hà Hồ, Lệ Quyên và loạt sao Việt xót xa chia buồn; Cảnh tượng chưa từng có tại phiên tòa xét xử vụ Tịnh Thất Bồng Lai, bộ dạng Lê Tùng Vân gây chú ý.