Xe máy

‘Thiên địch’ giá rẻ của Honda SH sẵn sàng xuất trận, nhăm nhe độc chiếm ngôi vị ‘Vua tay ga’

‘Thiên địch’ giá rẻ của Honda SH sẵn sàng xuất trận, nhăm nhe độc chiếm ngôi vị ‘Vua tay ga’

Sau thành công rực rỡ với GPX Drone 150, chiếc xe tay ga 150 phân khối đầu tiên của thương hiệu GPX, gần đây, có thông tin cho rằng hãng xe này dự định tung ra thị trường một mẫu tay ga cỡ lớn (khoảng 300cc) trong năm 2021. Mẫu xe tay ga mới này sẽ cạnh tranh thị phần với các mẫu xe tới từ Nhật Bản.

 

‘Thiên địch’ giá rẻ của Honda SH sẵn sàng xuất trận, nhăm nhe độc chiếm ngôi vị ‘Vua tay ga’ ảnh 1

Truyền thông quốc tế tin rằng dự án này sẽ tiếp tục là sự hợp tác giữa GPX và hãng xe SYM đến từ Đài Loan, giống như mẫu drone đã ra mắt trước đó. GPX sẽ phụ trách thiết kế và sản xuất xe, trong khi SYM sẽ chịu trách nhiệm về công nghệ và động cơ. Do đó, mẫu Big Scooter Class 300 mà GPX sẽ ra mắt dự kiến ​sẽ sử dụng động cơ cơ sở giống như SYM Joymax Z300 hoàn toàn Mới.

‘Thiên địch’ giá rẻ của Honda SH sẵn sàng xuất trận, nhăm nhe độc chiếm ngôi vị ‘Vua tay ga’ ảnh 2

Động cơ của GPX Big Scooter 300 có dung tích 278,3 cc, 1 xi-lanh, 4 thì, làm mát bằng bộ tản nhiệt, tích hợp hệ thống phun xăng điện tử EFI cung cấp công suất tối đa 24,1 mã lực tại 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 24 Nm tại 6.500 vòng/phút. Khối động cơ này đi kèm với hộp số vô cấp CVT.

‘Thiên địch’ giá rẻ của Honda SH sẵn sàng xuất trận, nhăm nhe độc chiếm ngôi vị ‘Vua tay ga’ ảnh 3

Về tính năng, theo thông số kỹ thuật của All New SYM Joymax Z300, xe đi kèm với màn hình TFT màu kết hợp giữa màn hình analog và kỹ thuật số; hệ thống chìa khóa từ xa tấm chắn phía trước có thể điều chỉnh điện; cốp chứa đồ dưới yên xe rộng rãi. Nhà sản xuất còn cũng trang bị cho xe phanh ABS ở bánh trước. Rất có thể GPX Big Scooter 300 cũng sẽ có những tính năng tương tự.

‘Thiên địch’ giá rẻ của Honda SH sẵn sàng xuất trận, nhăm nhe độc chiếm ngôi vị ‘Vua tay ga’ ảnh 4

Dự kiến ​​trong năm 2021, GPX Big Scooter 300 sẽ chính thức ra mắt thị trường Thái Lan. Điểm mạnh của các mẫu xe tới từ thương hiệu GPX là mức giá rẻ hơn rất nhiều so với các đối thủ. Do đó, truyền thông Thái Lan tin rằng mẫu xe 300cc sắp được trình làng cũng sẽ có mức giá dễ tiếp cận. Đây sẽ là đối thủ cạnh tranh với Honda SH 300i.

 

Khách Việt háo hức vì hình ảnh rò rỉ của Honda Winner X 160, đẹp hơn hẳn Yamaha Exciter

(Techz.vn) Người tiêu dùng đang vô cùng háo hức vì một số hình ảnh được cho là của Honda Winner X đang lan truyền trên mạng xã hội với thiết kế ăn đứt Yamaha Exciter.