Ô tô

‘Cơn ác mộng’ của Toyota Fortuner được hé lộ trước ngày ra mắt, sẵn sàng khô máu Hyundai Santa Fe

‘Cơn ác mộng’ của Toyota Fortuner được hé lộ trước ngày ra mắt, sẵn sàng khô máu Hyundai Santa Fe

Nhà sản xuất ô tô của Mỹ - Jeep đã chính thức thông báo rằng mẫu SUV ba hàng ghế mới dựa trên Compass sẽ có tên là Commander. Mẫu SUV 7 chỗ Jeep Commander đã được hé lộ qua một đoạn video teaser dành cho thị trường Brazil và dự kiến ​​sẽ được tung ra trong vài tháng tới.

Với tên gọi nội bộ là Jeep H6, Jeep Commander mới đã được phát hiện nhiều lần ở Ấn Độ và một số quốc gia khác. Mẫu SUV 7 chỗ mới sẽ dựa trên nền tảng FCA’s Small Wide 4 × 4, cũng là nền tảng của Renegade và Compass. Nền tảng này sẽ được sửa đổi để phù hợp với thân xe và chiều dài cơ sở dài hơn.

‘Cơn ác mộng’ của Toyota Fortuner được hé lộ trước ngày ra mắt, sẵn sàng khô máu Hyundai Santa Fe ảnh 1

Đoạn video giới thiệu mới tiết lộ rằng Jeep Commander mới sẽ có hình dáng vuông vắn hơn so với ngoại hình dạng tròn của La bàn. Chiều dài của mẫu SUV mới này đã được kéo dài đáng kể để tạo ra nhiều không gian hơn bên trong cabin. Commander sẽ có phần nhô ra phía sau dài hơn, cho phép các kỹ sư của Jeep bổ sung thêm hàng ghế thứ ba.

Có thông tin cho rằng chiếc SUV 7 chỗ Jeep Commander sẽ chia sẻ những đặc điểm về kiểu dáng từ mẫu SUV 5 chỗ Commander của Trung Quốc. Tuy nhiên, mẫu xe mới sẽ có một số thay đổi về thiết kế để tạo ra sự mới mẻ. Đoạn teaser cho thấy chiếc SUV 3 hàng ghế thứ sẽ có lưới tản nhiệt phía trước 7 thanh thẳng đứng đặc trưng, ​​hai bên là đèn pha LED. Ở phía sau, Commander 7 chỗ sẽ có đèn hậu LED chia đôi với phong cách đồ họa 3 thanh chống ngang.

‘Cơn ác mộng’ của Toyota Fortuner được hé lộ trước ngày ra mắt, sẵn sàng khô máu Hyundai Santa Fe ảnh 2

Jeep Commander có một ô kính trên cột C, điều này sẽ làm giảm sự ngột ngạt cho người ngồi ở hàng ghế thứ ba. Chiếc SUV 7 chỗ sắp ra mắt có thể sẽ được trang bị ADAS (Hệ thống Hỗ trợ Người lái Nâng cao), cung cấp các tính năng như kiểm soát tốc độ thích ứng (ACC), cảnh báo va chạm trực diện với phanh tự động và giám sát chuyển làn với hiệu chỉnh chủ động, đỗ xe bán tự động, hệ thống giám sát với điều khiển tia cao tự động.

Jeep Commander sẽ là đối thủ cạnh tranh với Toyota Fortuner, Hyundai Santa Fe và Honda CR-V trong phân khúc SUV 7 chỗ.

 

‘Khắc tinh’ giá rẻ của KIA Seltos lộ hình ảnh trước ngày ra mắt, Toyota Corolla Cross cũng lác mắt

(Techz.vn) Những hình ảnh rò rỉ của mẫu SUV mới chắc chắn khiến cho KIA Seltos và Toyota Corolla Cross phải hết sức dè chừng.