Giải trí

Thân mật bên Kim Lý nhưng thái độ khác biệt của Subeo khi ở bên Cường Đô La mới khiến CĐM xôn xao

Thân mật bên Kim Lý nhưng thái độ khác biệt của Subeo khi ở bên Cường Đô La mới khiến CĐM xôn xao

Cường Đô LaHồ Ngọc Hà vẫn giữ được mối quan hệ tốt sau khi ly hôn. Cách hành xử văn minh của họ đã nhiều lần được nhắc đến, khen ngợi. Cũng nhờ thái độ tích cực, hòa hợp của cặp đôi mà Subeo không bị thiếu thốn tình cảm, phát triển rất tốt. Cậu bé thường xuyên di chuyển qua lại giữa hai nhà, có mối quan hệ tốt với cả “nửa kia” của bố mẹ. Khi ở nhà mẹ, Subeo nhiều lần được bắt gặp thân thiết bên Kim Lý. Đa số ảnh của cả hai đều do Hồ Ngọc Hà chụp lại.

subeo-6

Lúc thì thì thầm nói nhỏ, khi là nhìn nhau trìu mến, sự thân thiết của Subeo và Kim Lý khiến nhiều người rất bất ngờ. Thậm chí, trước đây Hồ Ngọc Hà còn ví von Kim Lý như thầy giáo, bạn thân của Subeo, đôi lúc khiến cô cảm thấy bị ra rìa.

subeo-11
subeo-7

Hồi tháng 2 vừa qua, Kim Lý từng trả lời phỏng vấn, cho biết anh xem Subeo như con ruột, cả hai rất hợp nhau. “Tôi vẫn luôn yêu thương và tranh thủ thời gian đi ăn hay đi chơi riêng với Subeo. Mỗi cuối tuần, chúng tôi thường đi chơi thể thao cùng nhau. Đây là dịp để cả hai gắn kết hơn”, Kim Lý nói.

subeo-1
subeo-5

So sánh với những bức ảnh khi Subeo ở bên Cường Đô La, cư dân mạng mới thấy thái độ khi chụp ảnh của cậu bé hoàn toàn khác. Gần đây, cộng đồng mạng phát hiện ra nhóc tỳ này bắt đầu ít xuất hiện hơn trên trang cá nhân của ba, thay vào đó là hình của Đàm Thu Trang và Suchin. Giải thích chuyện này, doanh nhân phố núi cho biết, lý do là bởi con trai đã lớn, mỗi khi đăng ảnh cần phải được sự đồng ý của cậu bé.

subeo-10
subeo-8
subeo-9

Lục lại những khoảnh khắc hai bố con Cường Đô LaSubeo chụp cùng nhau, mọi người lại càng thấy lạ vì biểu cảm của cả hai. Họ luôn cố tạo dáng hài hước, không bao giờ để gương mặt bình thường. Gần đây nhất, Cường Đô La và Subeo bĩu môi tinh nghịch để selfie, khiến nhiều người thích thú. Phải rất thân thiết và tự nhiên thì Subeo mới có thể thoải mái thể hiện cảm xúc, tạo điệu bộ như vậy khi ở bên.

subeo-2
subeo-3
subeo-4

Dù là ở bên ai, Subeo luôn nhận được nhiều tình yêu thương từ mọi người. Nhóc tỳ này cũng rất hiểu chuyện. Kể từ khi Đàm Thu Trang sinh Suchin, Hồ Ngọc Hà sinh Lisa và Leon, Subeo trở nên bận rộn hơn. Cậu nhóc ra dáng anh cả, thay bố mẹ chăm sóc các em.


Clip cặp song sinh đáng yêu Lisa và Leon của Hồ Ngọc Hà

 

Cường Đô La không còn đăng hình Subeo, thái độ gắt của Hà Hồ khi nhắc đến con trai gây xôn xao

(Techz.vn) – Thời gian qua, Subeo dần ít xuất hiện trên trang cá nhân của Cường Đô La. Trong bức ảnh đại diện Kim Lý vừa thay cũng không có mặt cậu bé. Trước sự thắc mắc của mọi người, Hà Hồ và Cường Đô La đều lần lượt đáp trả thẳng thắn.