Giải trí

Hoài Linh từng cấm Long Nhật làm liveshow, sự thật về quan hệ của cả hai khiến khán giả ngỡ ngàng

Hoài Linh từng cấm Long Nhật làm liveshow, sự thật về quan hệ của cả hai khiến khán giả ngỡ ngàng

Hoài Linh là danh hài hàng đầu của showbiz Việt hiện nay. Với tài năng, nhân cách của mình, ông được rất nhiều người mến mộ, nể trọng. Có người còn ví von Hoài Linh chính là “anh cả” của giới nghệ thuật phía Nam. Trong khi đó, Long Nhật cũng là gương mặt gạo cội, nổi tiếng với dòng nhạc quê hương và trữ tình. Mối quan hệ của hai người hẳn sẽ khiến khán giả phải bất ngờ.

long-nhat-5

Vừa qua, Long Nhật đã có những chia sẻ thật lòng về mối quan hệ với Hoài Linh và Chí Tài trên kênh YouTube của mình. Kể lại với Hồ Bích Trâm, nam ca sĩ cho biết, từ thời Chí Tài chưa đóng hài họ đã chơi thân với nhau, tính qua cũng đến hàng chục năm trời. Với Long Nhật, Chí Tài là người anh lớn trong nghề. Cảnh Chí Tài tập cho mình từng bài hát, dạy mình từng nốt nhạ vẫn luôn in sâu trong ký ức nam ca sĩ.

Một kỷ niệm khiến Long Nhật nhớ mãi là khi anh vừa đến Mỹ, bị bệnh nặng, nằm trong viện thời gian dài, công việc cũng trì trệ nhiều. Ngay khi đỡ bệnh, anh liền liên lạc với Hoài LinhChí Tài nhờ tìm show để đi làm lại.

long-nhat-4

“Anh Tài vừa nghe xong đã nói luôn: “Ok, em trai muốn gì cứ nói với anh, anh sẽ hỗ trợ hết sức mình. Nhưng quan trọng là sức khỏe của em đã ổn chưa”. Ngay sau đó, anh Chí Tài bàn bạc với Hoài Linh. Hai người lập tức đặt vé cho tôi bay từ San Jose tới Nam California.

Hoài Linh còn nói: “Anh cần bao nhiêu tiền, em đưa tiền cho anh tiêu. Em cấm anh không được làm liveshow. Anh cần bao tiền để trang trải viện phí, em sẽ lo hết cho anh”. Sở dĩ Hoài Linh nói như vậy vì tôi mới ra viện, sức khỏe còn yếu. Tôi bị viêm phổi nặng, mới lành lại được một chút mà hát một đêm mấy chục bài là chết ngay. Cả anh Chí Tài và Hoài Linh đều lo lắng và nói vậy với tôi”, Long Nhật kể.

long-nhat-3

Sợ đàn anh nhớ sân khấu quá không chịu được, Hoài Linh đành “nhân nhượng”: “Em sẽ book lịch cho anh hát một bài trong một show thôi”. Cuối cùng, Long Nhật được hát trong một show ở quận Cam. Cho đến nay anh vẫn không thể quên được show diễn đặc biệt đó.

Nhớ lại những kỷ niệm năm xưa với đàn anh khiến Long Nhật lại càng không kìm được lòng. Chia sẻ thêm, Long Nhật xúc động nhớ về chuyện đàn anh đã giúp đỡ mình như thế nào. Ngày mới về nước, cả hai cùng hợp tác trong một bộ phim. Thấy giọng ca gốc Huế lo lắng sợ không diễn được, Chí Tài vỗ vai động viên: “Lo gì mà lo, đóng với ai thì sợ chứ đóng với anh thì lo cái gì, anh bày cho mà đóng, chỉ từng chút một. Anh sẽ tập cho em đến khi nào được thì thôi”.

long-nhat-1

Trước đó, Long Nhật cũng gây sốt khi cho biết mối quan hệ của anh và Hoài Linh không chỉ đơn giản là bạn bè, anh em đồng nghiệp mà có thể xem nhau như người nhà. Lúc nam ca sĩ túng thiếu, chính Hoài Linh đã giúp đỡ anh, cứ gặp lại dúi cho tiền, có show lại kéo đi cùng. Thậm chí, cả hai còn ở chung một thời gian, Long Nhật qua phòng trọ của Hoài Linh nhiều hơn là ở nhà.

long-nhat-2

“Tính Linh rất rộng rãi với anh em… Show nào Hoài Linh đi diễn cũng kéo tôi đi cùng. Linh bắt tôi vừa hát vừa dẫn chương trình để được ăn hai đầu lương, có tiền về nuôi con. Hoài Linh lúc nào cũng lo tôi không có tiền”, Long Nhật từng tâm sự.

 

‘Con gái’ Hoài Linh diện đồ xuyên thấu, vóc dáng bốc lửa không chút mỡ thừa khiến CĐM bỏng mắt

(Techz.vn) – Loạt ảnh mới nhất của nữ diễn viên được Hoài Linh xem như con gái đang khiến cộng đồng mạng không thể rời mắt. Nhiều người dành lời khen cho vóc dáng hoàn hảo của cô nàng.