Giải trí

Thách Thức Danh Hài có động thái nhắc tới Trấn Thành, khán giả tiếp tục yêu cầu 'sao kê'

Thách Thức Danh Hài có động thái nhắc tới Trấn Thành, khán giả tiếp tục yêu cầu 'sao kê'

Vào tháng 6 vừa qua, Chương trình Thách Thức Danh Hài - gameshow đình đám do Điền Quân đã lao đao khi đang trong quá trình rục rịch quay trở lại mùa mới.

Chương trình Thách Thức Danh Hài - gameshow đình đám do Điền Quân sản xuất đã gặp nhiều vận hạn ngay từ khi rục rịch chuẩn bị quay hình mùa 7. Theo đó ngay sau khi thông báo NSƯT Hoài Linh làm giám khảo mùa mới thay thế vị trí của Trấn Thành và Trường Giang thì ở thời điểm này Hoài Linh đã vướng hàng loạt lùm xùm khiến khán giả bức xúc. Sau đó, NSƯT Hoài Linh phải lên tiếng giải thích, xin lỗi và rút khỏi ghế giám khảo của chương trình này.

Hiện tại TTDH vẫn đang bỏ trống ghế giám khảo và phải đang tạm dừng kế hoạch cho mùa mới vì những ảnh hưởng của dịch bệnh.

Tuy nhiên, trong vài tháng qua, Fanpage của Thách Thức Danh Hài vẫn thường xuyên đăng tải lại các clip  phần thi ở mùa trước với sự xuất hiện của Trấn Thành và Trường Giang.

Điều đáng nói là ở thời điểm hiện tại, Trấn Thành bất ngờ bị khán giả gọi tên và yêu cầu sao kê minh bạch số tiền mà anh đã kêu gọi được để cứu trợ miền trung vào năm 2020 sau khi dư luận đặt câu hỏi về quá trình làm từ thiện của các nghệ sĩ lớn.

Làn sóng yêu cầu sao kê trở nên căng thẳng hơn bao giờ hết. Thậm chí Trấn Thành còn phải khóa bình luận tại trang fanpage có đến 18 triệu người theo dõi của mình khi nhiều khán giả liên tục yêu cầu anh sao kê.

Tuy nhiên, mọi động thái của Trấn Thành hay những bài đăng liên quan đến nam MC đều bị nhiều cư dân mạng thả bình luận yêu cầu sao kê.

Ngay cả đến bài đăng mới nhất trên fanpage của Thách Thức Danh Hài với clip Trấn Thành xuất hiện với vị trí ban giám khảo của mùa cũ cũng nhận về hàng loạt yêu cầu sao kê từ cư dân mạng. 

Trước làn sóng yêu cầu sao kê từ cư dân mạng, Trấn Thành hiện tại vẫn chưa lên tiếng về lùm xùm này. Cũng chính vì thế mà cộng đồng mạng liên tục yêu cầu nam MC phải sao kê trong nhiều ngày qua.

 

MC Cát Tường lên tiếng khi bị đưa vào nhóm 'tẩy chay Đàm Vĩnh Hưng, Hoài Linh' vì chuyện từ thiện

(Techz.vn) Những phát ngôn về chuyện từ thiện của MC Cát Tường đã bị cắt ghép, giật tít và chia sẻ vào nhóm 'anti' khiến nữ nghệ sĩ phải bức xúc lên tiếng đính chính.