Giải trí

MC Cát Tường lên tiếng khi bị đưa vào nhóm 'tẩy chay Đàm Vĩnh Hưng, Hoài Linh' vì chuyện từ thiện

MC Cát Tường lên tiếng khi bị đưa vào nhóm 'tẩy chay Đàm Vĩnh Hưng, Hoài Linh' vì chuyện từ thiện

Mới đây, vào tối 4/9, MC Cát Tường đã đăng tải một bài viết trên trang cá nhân thể hiện sự bức xúc khi bị nhiều người tấn công, chửi rủa về vấn đề từ thiện.

Nữ diễn viên gạo cội chia sẻ trên trang cá nhân: “Bữa giờ tự nhiên nhiều bạn vào nhà tôi chửi ngon lành, rồi hỏi tôi phát biểu chuyện từ thiện này nọ. Tôi không hiểu chuyện gì hết. Nay tôi đã hiểu rồi, xin quý vị đừng chỉ đọc mấy tiêu đề giật tít câu view rồi đưa tôi vô mấy hội nhóm để phân tích rồi chửi rủa. Tội nghiệp lắm”.

Theo đó, cách đây 1 tháng, Cát Tường đã đăng tải clip chia sẻ quan điểm cá nhân về vấn đề từ thiện khi thường xuyên nhận về những lời hối thúc, thắc mắc về việc tại sao không đi hỗ trợ, từ thiện mùa dịch.

Tuy nhiên đoạn clip này mới đây lại bị đào lại và bị nhiều trang thông tin điện tử cắt ghép, giật tít gây hiểu nhầm, tranh cãi đặc biệt là trong thời điểm mà vấn đề sao kê từ thiện của các nghệ sĩ đang khiến dư luận xôn xao.

Thông tin sai sự thật về Cát Tường bị chia sẻ vào hội 'tẩy chay Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng'

Thậm chí những thông tin sai lệch về phát ngôn của Cát Tường còn bị chia sẻ trong nhóm 'tẩy chay Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng" với mục đích gây tranh cãi.

Nữ nghệ sĩ bất bình trên trang cá nhân: “Họ chụp hình trên YouTube của tôi rồi tự viết bài nhưng giật tít có liên quan hai từ "sao kê".

Để đính chính lại thông tin, MC Cát Tường cũng chia sẻ lại đường link video mình từng phát ngôn để khán giả có thể đối chiếu nội dung với lời nhắn nhủ: “Cả nhà nhớ xem lại clip của tôi rồi đọc lại trang tin đó xem có gì liên quan không. Đời tôi còn lo chưa xong, ba mẹ tôi dạy không nói những điều mình không biết, không dựng chuyện, đặt điều vì tội lỗi lắm. Ai đã làm như vậy thì hãy dành ít phút lắng nghe tiếng nói từ lương tâm và trái tim mình đi”.

Có lẽ, vấn đề nghệ sĩ và việc làm từ thiện đang vô cùng nhạy cảm giữa thời điểm hiện tại vì vậy mà rất ít nghệ sĩ nào có phát ngôn nêu quan điểm xung quanh câu chuyện từ thiện và sao kê.

Cũng chính vì thế mà MC Cát Tường bị nhiều nguồn tin thêu dệt, cắt ghép về phát ngôn về việc từ thiện mùa dịch mà cô từng đăng tải với mục đích gây tranh cãi.
Dưới phần bình luận, nhiều khán giả cũng thể hiện sự bức xúc khi MC Cát Tường bị bịa đặt thông tin và phải đối diện với nhiều lời công kích không đáng có.

 

Sự thật về clip Thủy Tiên tiết lộ với Trấn Thành về thời điểm Công Vinh cạn tiền, gây xôn xao MXH

(Techz.vn) Đoạn phỏng vấn giữa Thủy Tiên và Trấn Thành từ năm 2017 bất ngờ được cư dân mạng mang ra bàn tán.