Giải trí

Tan chảy trước khoảnh khắc đời thường của Lisa-Leon: Bảo sao mẹ Hà 'quấn' con cả ngày không chán!

Tan chảy trước khoảnh khắc đời thường của Lisa-Leon: Bảo sao mẹ Hà 'quấn' con cả ngày không chán!

 

Cuối năm 2020, Hồ Ngọc Hà hạ sinh cặp song sinh Lisa - Leon khiến cả showbiz vỡ òa vì bất ngờ. Kể từ khi chào đời, hai đứa trẻ đã nhận được sự quan tâm lớn của khán giả không chỉ vì có ba mẹ là người nổi tiếng mà còn bởi sự đáng yêu khiến bất cứ ai cũng "si mê" từ cái nhìn đầu tiên.

Mới đây, trên fanpage, Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ những hình ảnh mới nhất của Lisa và Leon khi cùng nhau chơi đùa. 

2be3
2be4
2be1

Có thể thấy Leon có thể chất vượt trội hơn hẳn chị ba Lisa. Cậu út nhà "nữ hoàng giải trí" khá bụ bẫm và tinh nghịch, trong khi đó Lisa bé nhỏ lại luôn im lặng quan sát xung quanh. Chính Hà Hồ cũng từng tiết lộ hai chị em có tính cách trái ngược hoàn toàn: Một bên thì ồn ào, "cà chớn", một bên lại trầm lặng, nữ tính. Dù vậy, cả hai đều có một loại "năng lực" vô cùng đặc biệt đó là sự đáng yêu tự nhiên khiến người đối diện "tan chảy".

2be2
2be5

Lisa và Leon là kết quả tình yêu ngọt ngào của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý. Lisa được nhận xét là giống mẹ còn Leon lại sở hữu nhiều nét giống ba hơn. Dù mới hơn nửa tuổi nhưng hai bé đã bộc lộ sự thông minh và nhạy bén, đặc biệt là chị ba Lisa. Kim Lý từng cho biết con gái là người luôn lặng lẽ quan sát xung quanh và học hỏi mọi thứ rất nhanh chóng. 

Với sự quan tâm, săn sóc tỉ mỉ của bố mẹ, ông bà, Lisa-Leon lớn nhanh và ngày càng đáng yêu. Hai nhóc tì hot nhất nhì showbiz Việt mỗi lần xuất hiện đều nhận được vô số lời khen ngợi. Dân tình tin chắc rằng khi lớn lên, Lisa và Leon sẽ có ngoại hình xuất sắc vì thừa hưởng "gene đẹp" từ bố mẹ.

 

Hồ Quang Hiếu nghi tái hợp vợ cũ sau 8 năm ly hôn, Bảo Anh gây chú ý khi 'xin' CĐM 1 điều

(Techz.vn) Giữa lúc Hồ Quang Hiếu và vợ cũ Ivy Le tái ngộ sau 8 năm ly hôn, dân tình không khỏi tò mò phản ứng của tình cũ Bảo Anh.