Giải trí

Hồ Quang Hiếu nghi tái hợp vợ cũ sau 8 năm ly hôn, Bảo Anh gây chú ý khi 'xin' CĐM 1 điều

Hồ Quang Hiếu nghi tái hợp vợ cũ sau 8 năm ly hôn, Bảo Anh gây chú ý khi 'xin' CĐM 1 điều

 

Những ngày qua, dân tình xôn xao khi Hồ Quang Hiếu và vợ cũ Ivy Le bất ngờ xuất hiện liên tiếp trong hai clip Tik Tok của giọng ca Không Cảm Xúc. Điều này làm dấy lên tin đồn nam ca sĩ và vợ cũ có thể đã tái hợp sau 8 năm ly hôn. 

Dân tình không khỏi tò mò phản ứng của Bảo Anh ra sao trước tin đồn Hồ Quang Hiếu và vợ cũ quay lại. Tuy nhiên, trên MXH, giọng ca Anh Muốn Em Sống Sao hoàn toàn không mảy may đả động đến vấn đề này. Cô chỉ đăng một bức ảnh xinh đẹp kèm caption ngắn gọn: "Nói yêu mình đi".

Trước lời "xin xỏ" vô cùng đáng yêu của nữ ca sĩ, cư dân mạng liên tục để lại những bình luận bày tỏ tình cảm với cô: "Mãi yêu chị", "Yêu chị lắm luôn đó", Yêu chị từ lâu lắm rồi", "Em yêu chị nhiều lắm rồi vậy chừng nào chị tính yêu lại em đây",... Trước sự nồng nhiệt của khán giả, Bảo Anh nhiệt tình thể hiện sự trân trọng khán giả bằng bình luận: "I love you".

Có thể thấy, Bảo Anh ngày càng xinh đẹp và nhận được nhiều sự yêu mến, quan tâm của khán giả. Dù chia tay Hồ Quang Hiếu đã lâu nhưng cho đến hiện tại, khán giả vẫn rất tiếc nuối cho đoạn tình cảm sâu đậm của nữ ca sĩ. Tuy nhiên, chính chủ lại khá dứt khoát khi hậu chia tay, cô không hề nhắc đến tình cũ trước truyền thông.

Bảo Anh - Hồ Quang Hiếu từng là cặp đôi được khán giả vô cùng yêu mến

Về phía Hồ Quang Hiếu, nam ca sĩ luôn dành sự trân trọng mỗi khi nhắc về Bảo Anh. Dù chưa lên tiếng nói về mối quan hệ hiện tại với Ivy Le nhưng khán giả có thể gián tiếp biết được cả hai hiện chỉ là bạn bè bởi trước đó, vợ cũ giọng ca Con Bướm Xuân xác nhận hiện cô vẫn độc thân.

 

Tin nóng tối 11/7: Ông trùm showbiz từng bảo vệ Hoài Linh báo tin cực vui, Hà Hồ bất ngờ 'đổi nghề'

(Techz.vn) Cập nhật tin tức nóng nhất tối 11/7: Ông trùm showbiz từng một mực bảo vệ Hoài Linh báo tin cực vui đến CĐM giữa lúc khó khăn chồng chất; Hồ Ngọc Hà bất ngờ 'đổi nghề' sau khi sinh đôi cho Kim Lý, nghe thôi đã thấy đau đầu rồi!...