Ô tô

Suzuki Ertiga và XL6 mới chuẩn bị trình làng, Mitsubishi Xpander ‘lâm nguy’

Suzuki Ertiga và XL6 mới chuẩn bị trình làng, Mitsubishi Xpander ‘lâm nguy’

Maruti Suzuki đang chuẩn bị ra mắt một loạt xe mới bao gồm Brezza, một chiếc SUV Coupe nhỏ gọn, một chiếc SUV cỡ trung mới và một chiếc SUV 7 chỗ mới. Thêm vào đó, hãng xe này cũng sẽ cung cấp một bản nâng cấp giữa vòng đời cho các mẫu xe hiện có của mình bao gồm Suzuki Baleno, Suzuki Ertiga và Suzuki XL6. Các phiên bản cập nhật này đã được phát hiện thử nghiệm nhiều lần và dự kiến ​​sẽ được tung ra vào quý 1 năm 2022.

Maruti Suzuki Ertiga facelift 2022

Suzuki Ertiga và XL6 mới chuẩn bị trình làng, Mitsubishi Xpander ‘lâm nguy’ ảnh 1

Hình ảnh gián điệp tiết lộ rằng Maruti Suzuki Ertiga sẽ nhận được khá ít thay đổi. Những thay đổi lớn về ngoại thất sẽ được thực hiện với lưới tản nhiệt, có thể có một số điểm tương đồng với Baleno facelift. Phần còn lại của thiết kế ngoài thất sẽ không thay đổi nhiều. Tương tự như ngoại thất, cabin của Ertiga có khả năng không nhận được bất kỳ cập nhật quan trọng nào. Bản facelift sắp ra mắt có thể có màu nội thất mới, bọc ghế mới và các tính năng bổ sung để cạnh tranh với Mitsubishi Xpander.

Maruti Suzuki Ertiga facelift 2022 sẽ được trang bị một động cơ xăng K15B 1.5L với công nghệ hybrid nhẹ. Động cơ này tạo ra công suất tối đa 104 mã lực và mô-men xoắn cực đại 138Nm. Các lựa chọn về hộp số sẽ bao gồm hộp số sàn 5 cấp và hộp số tự động chuyển đổi mô-men xoắn 4 cấp.

Maruti Suzuki XL6 facelift 2022

Suzuki Ertiga và XL6 mới chuẩn bị trình làng, Mitsubishi Xpander ‘lâm nguy’ ảnh 2

Maruti Suzuki cũng sẽ cập nhật mẫu MPV 6 chỗ XL6. Nếu các báo cáo cho biết Maruti Suzuki cũng đang có kế hoạch tung ra phiên bản 7 chỗ ngồi của mẫu xe Crossover-MPV này. Không giống như Ertiga, Suzuki XL6 sẽ nhận được những thay đổi lớn về kiểu dáng. Các hình ảnh gián điệp tiết lộ rằng bản nâng cấp giữa vòng đời của XL6 sẽ có lưới tản nhiệt và bánh xe hợp kim được thiết kế mới.

Cabin có thể sẽ có bọc ghế mới cùng với một loạt các tính năng mới. Biến thể hàng đầu của Suzki XL6 sẽ tiếp tục cung cấp ghế da, camera đỗ xe phía sau và đèn pha tự động với chức năng tự động về nhà. XL6 cũng có thể nhận được một hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng mới giống như trên Baleno facelift. Dưới mui xe, Maruti Suzuki XL6 facelift 2022 mới sẽ tiếp tục sở hữu động cơ xăng 1.5L tương tự với công nghệ hybrid nhẹ.

 

Tin trưa 23/12: Thùy Tiên xót xa nhận tin dữ từ Đỗ Thị Hà, Bà Hằng tiếp tục làm đơn tố cáo Hoài Linh

(Techz.vn) Dưới đây là những tin tức nóng nhất trưa ngày 23/12: Lương Thùy Linh 'khóc ròng', Thùy Tiên cùng cả showbiz xót xa khi nhận tin dữ từ Đỗ Thị Hà; Bà Hằng tuyên bố tiếp tục làm đơn tố cáo NS Hoài Linh, lý do đằng sau nhận được sự hưởng ứng từ CĐM…