Thể thao

Sự thật về màn ăn mừng gây tranh cãi: Cầu thủ 13 tuổi ăn mừng kiểu 'bụng bầu'?

Sự thật về màn ăn mừng gây tranh cãi: Cầu thủ 13 tuổi ăn mừng kiểu 'bụng bầu'?

Trong trận đấu giữa U13 SLNA và U13 Thừa Thiên Huế, Trần Quốc Hòa có pha dứt điểm một chạm đẳng cấp ở phút thứ 23 nâng tỷ số lên 2-0 cho đội bóng xứ Nghệ.

Tuy nhiên, màn ăn mừng sau đó của Trần Quốc Hòa mới là điều đáng chú ý. Không chia vui cuồng nhiệt cùng các đồng đội, tài năng trẻ mang áo số 10 nhét bóng vào người, tạo dáng "bụng bầu" và chạy về góc sân chắp tay cầu nguyện. Điều đáng nói, màn ăn mừng này chỉ thường được thấy bởi các cầu thủ trưởng thành, đã lấy vợ và chuẩn bị đón em bé.

Sự thật về màn ăn mừng gây tranh cãi: Cầu thủ 13 tuổi ăn mừng kiểu 'bụng bầu'? ảnh 1
Trần Quốc Hòa (số 10) và màn ăn mừng gây chú ý ở giải U13 Quốc gia.

Có nhiều ý kiến cho rằng, Quốc Hòa muốn giành lời tri ân cho sản phụ bị lũ cuốn trôi trên đường đi sinh con mới đây tại Thừa Thiên Huế.

Sau trận đấu, Quốc Hòa đã trực tiếp giải tỏa thắc mắc của nhiều người. Chia sẻ với các phóng viên, tài năng trẻ xứ Nghệ tiết lộ rằng gia đình cậu chuẩn bị đón thêm thành viên mới. Mẹ của Quốc Hòa đang mang bầu đến tháng thứ 4. Quốc Hòa đã ấp ủ màn ăn mừng này từ lâu, và bây giờ mới có cơ hội giành món quà gửi đến mẹ cùng cậu em sắp chào đời.

Sự thật về màn ăn mừng gây tranh cãi: Cầu thủ 13 tuổi ăn mừng kiểu 'bụng bầu'? ảnh 2
U13 SLNA đang là đương kim vô địch của giải đấu.

Quốc Hòa sinh ra tại Hà Tĩnh và hiện đang ăn tập ở lò đào tạo trẻ của Sông Lam Nghệ An. Tiền đạo này được đánh giá có tiềm năng vô cùng to lớn. Chiếc áo số 10 mà cậu đang mặc cũng phần nào chứng tỏ được điều này. Tại Vòng Chung kết U13 Quốc gia, cầu thủ sinh năm 2007 đã ghi được tới 4 bàn thắng cho U13 SLNA. Nếu tính cả vòng loại, Quốc Hòa có tổng cộng 9 pha lập công và đang là một trong những chân sút dẫn đầu danh sách Vua phá lưới của giải.

U13 Sông Lam Nghệ An hiện là đương kim vô địch của giải và đang tràn trề quyết tâm sẽ bảo vệ thành công ngôi vương ở giải đấu lần này.

 

Ông Park mất ăn mất ngủ vì Công Phượng gãy chân, nguy cơ nghỉ thi đấu hết năm

(Techz.vn) Việc tiền đạo của CLB TP.HCM bị gãy chân và phải ngồi ngoài một thời gian dài chắc chắn sẽ khiến cho HLV Park Hang Seo ăn ngủ không yên.