Thể thao

Ông Park mất ăn mất ngủ vì Công Phượng gãy chân, nguy cơ nghỉ thi đấu hết năm

Ông Park mất ăn mất ngủ vì Công Phượng gãy chân, nguy cơ nghỉ thi đấu hết năm

Chính xác hơn, Công Phượng được chẩn đoán gãy xương ngón áp út ở bàn chân trái trong trận đấu với Nam Định ở vòng 12 V-League. Dự kiến, tiền đạo chủ lực của TP.HCM sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 1 tháng rưỡi. Như vậy, với chấn thương này, Công Phượng gần như chắc chắn sẽ bỏ lỡ phần còn lại của V-League mùa giải năm nay. Đây là tin cực buồn không chỉ với tham vọng cạnh tranh chức vô địch của TP.HCM, mà còn đối với HLV trưởng Đội tuyển Việt Nam – ông Park Hang Seo.

Ông Park mất ăn mất ngủ vì Công Phượng gãy chân, nguy cơ nghỉ thi đấu hết năm ảnh 1
Công Phượng là trò cưng của ông Park Hang Seo và đóng vai trò vô cùng quan trọng trên đội tuyển quốc gia.

Lịch thi đấu giai đoạn lượt về V-League mùa giải 2020 diễn ra vô cùng gấp rút, có khi lên tới hơn 3 ngày/trận. Vì vậy CLB Sài thành đang hy vọng Công Phượng có thể phục hồi nhanh hơn dự kiến và kịp tham dự 2 vòng đấu cuối cùng của mùa giải gặp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và Bình Dương. Dù vậy, cơ hội này xem ra khá mong manh. Trong bối cảnh mật độ thi đấu của năm 2021 thậm chí còn… căng hơn, chắc chắn ông Park Hang Seo không muốn các học trò của mình liều lĩnh xỏ giày ra sân khi chưa bình phục hoàn toàn.

Ông Park mất ăn mất ngủ vì Công Phượng gãy chân, nguy cơ nghỉ thi đấu hết năm ảnh 2
Phượng đang có mùa giải hay nhất sự nghiệp trong màu áo TP.HCM.

Ban đầu, TP.HCM muốn giữ bí mật về chấn thương của Công Phượng vì lý do chiến thuật. Tuy nhiên việc tiền đạo xứ Nghệ vắng mặt trong các buổi tập của đội ở cả 2 vòng đấu gần nhất là điều vô cùng bất thường và khó có thể qua mắt được cánh nhà báo.

Công Phượng đang là cầu thủ quan trọng bậc nhất của TP.HCM mùa giải này. Tính trên mọi đấu trường, trò cưng của ông Park đã có được 9 bàn thắng và 6 kiến tạo, là cầu thủ nội có thành tích xuất sắc nhất giải tính đến thời điểm này.

Ông Park mất ăn mất ngủ vì Công Phượng gãy chân, nguy cơ nghỉ thi đấu hết năm ảnh 3
Tiền đạo xứ Nghệ gặp vận đen khi dính chấn thương nặng đúng vào lúc thăng hoa nhất.

Hợp đồng cho mượn của Công Phượng và TP.HCM sẽ kết thúc sau khi V-League 2020 khép lại. Dự kiến, tiền đạo xứ Nghệ sẽ trở lại HAGL thi đấu ở mùa giải tiếp theo. Trong khi đó, TP.HCM cũng lên kế hoạch chiêu mộ Lee Nguyễn để thay thế cho khoảng trống mà Công Phượng để lại.

 

SỐC: Thầy Park có thể mất cả Công Phượng lẫn Quang Hải tại AFF Cup 2021?!

(Techz.vn) Việc lùi ngày tổ chức AFF Cup sang năm 2021 khiến cho ĐT Việt Nam gặp phải quá nhiều bất lợi về mặt nhân sự.