Giải trí

Sự thật hiển nhiên giữa Hari Won và Trấn Thành nhưng lại bị khán giả lãng quên nhiều năm qua

Sự thật hiển nhiên giữa Hari Won và Trấn Thành nhưng lại bị khán giả lãng quên nhiều năm qua

 

Trấn Thành - Hari Won kết hôn vào cuối năm 2016. Trước khi chính thức "về chung 1 nhà", cả hai từng là cặp đôi "bị ghét" nhất thời điểm đó khi giọng ca Anh Cứ Đi Đi bị cho là "phụ tình" người yêu 9 năm còn MC Rap Việt lại bị chỉ trích vì tin đôn là người thứ 3.

Mãi đến khi cả hai công khai chuyện kết hôn thì dư luận mới dịu xuống. Kể từ khi trở thành vợ chồng, sự nghiệp của Trấn Thành - Hari Won lên như diều gặp gió. Cuộc sống hôn nhân của cặp đôi quyền lực bậc nhất showbiz Việt cũng trở thành chủ đề được nhiều người quan tâm. 

Thời gian gần đây, dân tình xôn xao nghi vấn Hari Won mang thai con đầu lòng. Đến lúc này, nhiều khán giả mới "tá hỏa" khi phát hiện ra một sự thật là Trấn Thành kém bà xã 2 tuổi. Cụ thể, Trấn Thành sinh năm 1987, còn Hari Won sinh năm 1985, tức là năm nay cô đã bước sang tuổi 36 rồi. Dù đây là sự thật hết sức hiển nhiên nhưng lại gây bất ngờ vì xét về diện mạo và tính cách, ai cũng nghĩ Hari Won là "đàn em" của Trấn Thành.

Nữ ca sĩ sinh năm 1985 ngày càng trẻ trung, xinh đẹp sau khi giảm cân thành công. Không những vậy, cô còn là người khá vui vẻ, hoạt bát, thậm chí đôi lúc còn rất ngây ngô, trẻ con, nũng nịu với ông xã. Trái lại, Trấn Thành lại cực kì chín chắn, trưởng thành và sâu sắc. Nam MC lúc nào cũng chiều chuộng, cưng nựng bà xã như em bé. Trách gì nhiều năm qua, dân tình quên mất chuyện anh cũng là thành viên của hội anh em "lái máy bay".

Sau khi kết hôn, Trấn Thành giao toàn quyền quản lý chi tiêu cho vợ. Cuộc sống của cả hai vô cùng thú vị, khiến bao người ngưỡng mộ. Nam MC không chỉ "thường xuyên" nói xấu vợ, anh còn nhiều lần "bóc mẽ" cô trên MXH: Từ việc dùng sai từ, cạo sạch lông chú mèo cưng 3.000 USD của chồng,... đến việc cằn nhằn khi chồng mua nước hoa. Có thể thấy, Trấn Thành và Hari Won đang cực kì vui vẻ, hạnh phúc, mỗi ngày trôi qua đều tràn ngập tiếng cười. Trấn Thành từng nói 1 câu vô cùng cảm động về Hari Won rằng: "Nếu yêu Hari là vận xui, tôi chấp nhận!", bởi đơn giản một điều "với người con gái này, tôi có cảm giác của gia đình, muốn an phận".

 

Đàm Vĩnh Hưng bàng hoàng đau đớn báo tang sự, CĐM xót xa chia buồn

(Techz.vn) Đàm Vĩnh Hưng bày tỏ sự xót xa, chia buồn khi nhận tin tang sự từ đàn anh thân thiết.