Giải trí

Phạm Quỳnh Anh ức chế, bất ngờ đăng đàn ‘cầu cứu’ suốt nhiều giờ qua, chuyện gì đây?

Phạm Quỳnh Anh ức chế, bất ngờ đăng đàn ‘cầu cứu’ suốt nhiều giờ qua, chuyện gì đây?

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ Phạm Quỳnh Anh đăng tải bài viết rất dài, nội dung chia sẻ về vấn đề mà gia đình đang gạp phải rất lâu và tạo nên sự bức xúc không hề nhỏ.

Cụ thể, cô cùng 2 con chuyển về sống tại căn hộ cao cấp ở TP.HCM từ khá lâu, chỉ riêng chi phí dịch vụ quản lý đã tốn vài triệu đồng/tháng. Tuy nhiên, thứ gia đình cô nhận lại là nỗi khó chịu vì sự vô ý thức của hàng xóm khi nuôi chó mèo và sự dửng dưng của những người làm quản lý chung cư.

Dù là người yêu động vật, Phạm Quỳnh Anh vẫn không thể chịu được sự ô nhiễm. Nữ ca sĩ cho biết người dân ở khu căn hộ này không có ý thức vệ sinh vật nuôi, mùi hôi tạnh của vật nuôi lần mùi nước tiểu, phân đã xộc thẳng vào căn hộ của cô, khiến cho khắp nhà bị ám mùi ô nhiễm nghiêm trọng.

Chưa kể, lông động vật bay xuống bám đầy vào ban công khiến cô vô cùng khó chịu với căn bệnh viêm mũi dị ứng. Mặc cho cô kiến nghị giải quyết nhiều lần, hàng xóm vẫn không khắc phục, quản lý khu chung cư có gõ cửa lập biên bản nhưng ‘làm chưa tới’. Tình trạng này đã diễn ra một năm nay và đến hiện tại, Phạm Quỳnh Anh không thể chịu được thêm vì cuộc sống của cô và các con đang ảnh hưởng tệ hại.

Nữ ca sĩ đang vô cùng phân vân có nên dọn đi nơi khác không vì hàng xóm ở đây rất vô ý thức. Cô đã phải tìm nhiều cách khắc phục, bỏ cả chục tỷ đồng mua và thiết kế lại nhà, không gian sống riêng của mình, trong khi đó những nhà hàng xóm vẫn sống yên ổn và không “mảy may” thay đổi.

Dưới bài viết, nhiều bình luận đồng cảm với Phạm Quỳnh Anh, nhiều người khuyên nữ ca sĩ nên dọn đi nơi khác sống vì ‘hàng xóm không đáng mến’. Khán giả cũng cho rằng khi nuôi nhiều động vật như vậy mà không giữ vệ sinh chung để ảnh hưởng người khác, hàng xóm của Phạm Quỳnh Anh ý thức quá kém.

Trước đó, từ tháng 8/2020, nữ ca sĩ đã đăng đàn “dằn mặt” 1 chủ căn hộ về việc ý thức nuôi thú cưng. Phạm Quỳnh Anh cho biết đã từng nhắc nhở tế nhị, song họ vẫn để ngoài tai lời góp ý.

"Em muốn nói với chị chủ nhà tầng 10: Chị gái ơi chị có đọc được status này không? Tại sao ở một căn hộ cao cấp như thế này mà chị lại bắt em phải sống khó khăn như vậy?", nữ ca sĩ giận dữ, phải viết trên mạng xã hội.

 

Xuất hiện ảnh 'giường chiếu' của Lệ Quyên tại nhà riêng, nhan sắc thật khiến CĐM không tin vào mắt

(Techz.vn) Lệ Quyên khiến người hâm mộ “đứng ngồi không yên” khi lộ ảnh “giường chiếu” tại nhà riêng, nhan sắc thật tuổi U40 gây xôn xao.