Giải trí

Sơn Tùng M-TP nhận tin cực vui từ Nhật trước thềm công chiếu Sky Tour Movie

Sơn Tùng M-TP nhận tin cực vui từ Nhật trước thềm công chiếu Sky Tour Movie

 

Mới đây, Sơn Tùng gây chú ý khi chuẩn bị cho ra mắt dự án mới. Không phải là âm nhạc, nam ca sĩ sinh năm 1994 thông báo kế hoạch và lịch chiếu rạp của dự án Sky Tour Movie. Rất nhiều khán giả tỏ ra tò mò trước bộ phim lần này của Sơn Tùng.

Báo Nhật dành lời khen có cánh cho Sơn Tùng M-TP

Trước thềm công chiếu dự án đầu tiên của năm 2020, Sơn Tùng bất ngờ nhận tin cực vui từ Nhật. một tạp chí gọi tên Sơn Tùng ở vị trí thứ 3 mỹ nam đẹp nhất châu Á (Asian Flower boy). Đó là tạp chí Spur Magazine - tạp chí khá nổi tiếng của Nhật. Tạp chí này viết: (Tạm dịch) "Sơn Tùng M-TP 25 tuổi là ca sĩ và nhạc sĩ mang đẳng cấp thế giới ở Việt Nam. Vẻ điển trai, cool ngầu của anh chàng không kém các ngôi sao Hàn Quốc. Sự kết hợp với rapper nổi tiếng Snoop Dogg đưa tên tuổi của ca sĩ vươn tầm thế giới". 

Không chỉ có sức ảnh hưởng trong cả âm nhạc, nhan sắc và gu thời trang của Sơn Tùng cũng được fan hâm mộ quốc tế công nhận. Sơn Tùng chỉ xếp sau người đứng hạng nhất là idol toàn cầu Jimin của BTS và thứ 2 là Jackson Wang (Got7). Nam ca sĩ vinh dự xếp trên cả Dịch Dương Thiên Tỉ (TFboys). 

Góc nghiêng thần thánh của Sơn Tùng M-TP

Đây không phải lần đầu tiên Sơn Trung  được báo chí quốc tế ca ngợi ngoại hình. Anh từng là nghệ sĩ Việt Nam duy nhất lọt Top 55 gương mặt thời trang châu Á, vượt qua Park Hae Jin, Hoắc Kiến Hoa, Hồ Ca. Anh đứng thứ 32 và tạo được dấu ấn lớn ngay từ 2016.  Hay trong bảng xếp hạng Top 100 gương mặt đẹp trai nhất châu Á do TC Calendar 2019 công bố, Sơn Tùng M-TP đứng thứ 46. Đại diện Việt Nam thu hút với vẻ ngoài nam tính và thần thái cuốn hút. Năm 2018, Sơn Tùng cũng lọt top đề cử 100 gương mặt đẹp nhất thế giới do TC Calendar bình chọn. 

tin vui này giống như thêm một bảo chứng cho nhan sắc và phong cách thời trang của Sơn Tùng. Hiện tại, người hâm mộ đang vô cùng mong chờ sản phẩm âm nhạc mới của chnagf ca sĩ gốc Thái Bình.

 

Bà Thảo chỉ ra loạt biểu hiện tâm lý bất thường của ông Đặng Lê Nguyên Vũ

(Techz.vn) Không những chỉ ra loạt dấu hiệu tâm lý bất thường của ông Đặng Lê Nguyên Vũ, bà Lê Hoàng Diệp Thảo còn tiếp tục gửi đơn kiến nghị để làm rõ các dấu hiệu này.