Giải trí

Sơn Tùng M-TP bị nhiều nghệ sĩ ganh ghét, đố kỵ chỉ vì 3 điều không thể phủ nhận này

Sơn Tùng M-TP bị nhiều nghệ sĩ ganh ghét, đố kỵ chỉ vì 3 điều không thể phủ nhận này

Lực lượng “Sky” hùng hậu

Sơn Tùng được biết đến có số lượng fan vô cùng hùng hậu. Anh chính là người tiên phong cho việc đặt biệt danh cho người hâm mộ ở Việt Nam. Nam ca sĩ gốc Thái Bình luôn có sự quan tâm đặc biệt đến Sky của mình và luôn nở nụ cười mỗi khi nhắc tới.

Sơn Tùng M-TP có lực lượng "Sky" hùng hậu.

Chính vì vậy, lực lượng “Sky’ vô cùng hùng hậu. Đến thời điểm hiện tại, trên mạng xã hội có vô vàn fanpage được lập ra với số lượng người theo dõi khổng lồ để ủng hộ Sơn Tùng M-TP. Các fan club này lập ra luôn hoạt động rất sôi nổi, mỗi hoạt động của nam ca sĩ này đều được tạo thành những chiến dịch ủng hộ cũng như bảo vệ thần tượng của mình trước những scandal không đáng có.

Sơn Tùng M-TP là nam ca sĩ chiều fan có tiếng trong showbiz.
Sơn Tùng luôn quan niệm không có "Sky" sẽ không có anh bây giờ.

Nhưng chính vì điều đó, một số bộ phận fan cuồng, đã có biểu hiện thần tượng một cách thái quá khi không ít “Sky” đã trở thành “anh hùng bàn phím”, sẵn sang xù long chửi bới những ai có ý định động chạm Sơn Tùng. Những điều đó vô tình làm chàng ca sĩ trẻ “rước” thêm nhiều anti-fan cũng như nhiều đồng nghiệp tỏ ý không hài lòng.

Vì bảo vệ thần tượng thái quá, nhiều Sky lại vô tình làm ảnh hưởng đến Sơn Tùng.

Cát-xê cao ngất ngưởng, thuộc top đầu showbiz

Tính đến thời điểm hiện tại, Sơn Tùng chính là nghệ sĩ 9x đầu tiên nằm trong top những sao Việt có mức cát-xê cao kỉ lục tại showbiz. Anh chính là gương mặt được các sự kiện “chọn mặt gửi vàng” vì độ phủ sóng cao và khi Sơn Tùng xuất hiện, chắc chắn sẽ thu hút đông đảo khán giả.

Sơn Tùng chưa bao giờ tiết lộ mức giá góp giọng trong các chương trình ca nhạc, nhưng theo thông tin từ một bầu show từng mời anh, thù lao của nam ca sĩ sẽ là trên 100 triệu đồng cho một đêm diễn ngắn.

Để mời được Sơn Tùng M-TP không phải là chuyện dễ.

Vì độ nhận diện công chúng quá mạnh, các thương hiệu nổi tiếng làm bằng mọi giá để ký hợp đồng với Sơn Tùng M-TP kể cả khi giá trị hợp đồng có cao tới đâu. Tất nhiên, Sơn Tùng từ đó cũng có một khoản lợi nhuận “khủng”, giúp chàng ca sĩ khi chỉ mới 22 tuổi đã có gia tài khổng lồ, mua được nhà, xe hơi và thoải mái chi tiếu.

Ra ca khúc nào là thành hit đình đám

Không chỉ sở hữu nhan sắc điển trai, Sơn Tùng M-TP còn sáng tác nhạc “siêu đỉnh” và khiến công chúng phát cuồng mỗi khi tái xuất. Mỗi khi anh chàng thông báo comeback, ngay từ teaser của MV đã thu hút sự chú ý không chỉ từ người hâm mộ mà còn những ca sĩ, người nổi tiếng trong showbiz cũng đứng ngồi không yên.

Sơn Tùng luôn biến hóa không ngừng trong các sản phẩm âm nhạc.
Nam ca sĩ luôn tạo ra bất ngờ mỗi khi ra mắt sản phẩm âm nhạc mới.

Bởi sự đa dạng trong phong cách, âm nhạc bắt tai, ca khúc nào của Sơn Tùng ra đời cũng lập tức vọt lên top đầu cả tháng liền. Những bài hát của chàng ca sĩ trẻ luôn tạo nên trend, bạn có thể bắt gặp ở bất cứ đâu, từ quán bar, café, quán quần áo, thạm chí là vỉa hè cũng có thể bài hát của Sơn Tùng vang lên. Đây là điều không phải nghệ sĩ nào cũng có thể làm được.

 

Chi Pu tiết lộ gây sốc chuyện quá khứ: Ám ảnh vì mẹ đòi treo cổ, cuộc sống chỉ toàn nước mắt

(Techz.vn) Tưởng được sống trong cuộc sống giàu có, sung túc, Chi Pu tiết lộ quá khứ đầy bất hạnh và một gia đình không hề êm ấm.