Giải trí

Chi Pu tiết lộ gây sốc chuyện quá khứ: Ám ảnh vì mẹ đòi treo cổ, cuộc sống chỉ toàn nước mắt

Chi Pu tiết lộ gây sốc chuyện quá khứ: Ám ảnh vì mẹ đòi treo cổ, cuộc sống chỉ toàn nước mắt

Vào tối 17/5, Mini-show online của Chipu hàng tháng chính thức được lên sóng với tên gọi “Chi Pu’s Greatest Show”. Người đẹp đã cống hiến cho khán giả hàng loạt sân khấu trình diễn chỉnh chu đầy mãn nhãn, đặc biệt Chi Pu còn chia sẻ về những góc khuất của cuộc đời mình, tiết lộ những bí mật mà không phải ai cũng biết.

Chi Pu chia sẻ quá khứ đầy bất hạnh của mình.

Bên cạnh những tiết lộ về tình yêu trong quá khứ, Chi Pu lần đầu nói về tuổi thơ của mình. Không như những gì công chúng nghĩ về gia đình cô, tuổi thơ của nữ ca sĩ “Anh ơi ở lại” lại chất đầy u buồn cùng nỗi ám ảnh. Hóa ra vẻ ngoài mạnh mẽ, vui vẻ của cô hiện giờ chỉ là vỏ bọc để tự bảo vệ mình trước những lần cảm thấy đau đớn, tổn thương. Chi Pu cũng cho biết cô rất dễ nhạy cảm và cáu giận.

Cô cho biết mình rất nhạy cảm và dễ cấu giận ảnh hưởng từ hồi nhỏ.

Theo Chi Pu, tính cách cô như vậy là do tuổi thơ thường xuyên chứng kiến cảnh bố mẹ cãi lộn, mâu thuẫn. Trong ký ức hồi nhỏ của cô chỉ ngập tràn cảnh mẹ dọn vali rời đi, không một chút lưu luyến. "Người ta nói, ký ức làm nên hành vi và tính cách, tuổi thơ của tôi đã chứng kiến quá nhiều cuộc cãi vã của gia đình, tôi đã chứng kiến cảnh mẹ tôi đòi treo cổ trong nhà, bố mẹ tôi đánh nhau. Tôi chứng kiến những khoảnh khắc mẹ tôi dọn sạch quần áo, bỏ lại con cái và nói: Mẹ đi đây, mẹ không thể sống nổi trong gia đình này nữa" - Chi Pu xót xa kể lại những hồi ức từng là nỗi ám ảnh của tuổi thơ.

“Tôi đã từng rất hận bố mẹ, vì sao không để gia đình được một phút yên ổn, vì sao cứ cãi nhau?” - Chi Pu hồi tưởng, vừa kể lại, vừa khóc đến không thể kìm nén.

Chi Pu ám ảnh về việc mẹ đòi treo cổ.

Mọi chuyện trở nên nghiêm trọng hơn khi Chi Pu lên lớp 2, đó cũng là thời điểm chị gái cô đi du học. Đây là người yêu thương cũng như là chỗ dựa cho Chi Pu nhiều nhất. Lúc này, trong đầu như ca sĩ chỉ tràn ngập nỗi lo sợ và sự tổn thương. Cô rất sợ phải chống trọi với sự tổn thương một mình cũng như không biết làm cách nào nếu bố mẹ lại gây chiến một lần nữa.

Thật may mắn, khi trưởng thành, Chi Pu dẫn hiểu được mọi điều và bắt đầu biết kiềm chế kiểm xúc. Dù có 'điên' thế nào, miệng không được thốt ra những lời tiêu cực, tay không được vung lên để làm tổn thương thể xác ai khác, phải đặt mình vào đối phương để suy nghĩ về vấn đề đang đối mặt.

Chi Pu hiện tại đã mạnh mẽ hơn rất nhiều và sống tích cực hơn.

Chi Pu hiện tại đã trưởng thành trong cả tâm tính, không còn dễ cáu gắt hay một mình tự “gặm nhấm” nỗi đau. Nữ ca sĩ đã biết mở lòng hơn với mọi người và sống cuộc sống đầy tươi đẹp, không suy nghĩ tiêu cực nữa.

 

Quang Hải bị tố 'bắt cá 3 tay', còn lộ đoạn ghi âm tố cáo gây sốc

(Techz.vn) Người tố cáo còn khẳng định Quang Hải chi coi cô là “phương án dự phòng”. Hơn nữa, cô gái này còn khẳng định những món quà và quán ăn mà cầu thủ này từng đưa Nhật Lê, Huyền My và bạn gái mới Huỳnh Anh đi ăn cùng một chỗ.