Đời sống

Sởn gai ốc với lời khai của lời khai của nghi phạm sát hại bé gái 13 tuổi

Sởn gai ốc với lời khai của lời khai của nghi phạm sát hại bé gái 13 tuổi

Vào tối qua (22/6), Công an tỉnh Phú Yên đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can Phạm Kim Phê (18 tuổi, trú tại xã An Thạch, huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên) về tội “giết người”. Đây là một đối tượng mê game và từng bị công an địa phương xử phạt hành chính vì hành vi trộm cắp tài sản.

Trong quá trình làm việc với cơ quan điều tra, Phạm Kim Phê đã khai nhận sự việc diễn ra vào tối ngày 17/6 vừa qua liên quan đến việc một bé gái 13 tuổi bị sát hại.

Cơ quan điều tra làm việc với đối tượng Phê

Theo lời khai của Phê, tối ngày 17/6, đối tượng này cùng với ba thanh niên khác đã rủ rê hai bé gái (cùng 13 tuổi, trú tại xã An Ninh Đông, huyện Tuy An) tới Gành Đá Dĩa chơi. Sau đó, một trong hai bé gái đã ra về trước. Những người còn lại quyết định ghé vào ngồi chơi tại một tiệm internet.

Đến đêm hôm đó, Phê nhận chở bé gái còn lại về nhà. Tuy nhiên, trên đường đi, với ý đồ xấu, đối tượng này đã chở bé gái vào rừng phi lao. Lợi dụng lúc cô bé mải mê bấm điện thoại, Phê đã ôm từ phía sau. Hành động của Phê đã vấp phải sự kháng cự từ phía cô bé. Đồng thời, cô bé cũng gọi điện cầu cứu chị ruột của mình. Phê liền giật lấy điện thoại ném đi sau khi đe dọa cô bé.

Quá sợ hãi, bé gái tháo chạy nhưng bị Phê đuổi theo đánh và bóp cổ cho tới khi bất động. Sau đó, đối tượng Phê đã thực hiện hành vi xâm hại đối với cô bé. Cuối cùng, Phê đào một hố cạn có chiều dài khoảng 1,5 mét rồi kéo xác cô bé xuống và lấp cát, che lại bằng lá cây.

Tới sáng ngày 21/6, thi thể của bé gái mới được phát hiện ở địa điểm cách nhà khoảng 7km. Cũng trong ngày 21/6, đối tượng Phê đã bị cơ quan bắt giữ. 

 

Dàn diễn viên Tây Du Ký 1986 sợ hãi, không dám đóng chung với Tôn Ngộ Không vì lý do ‘khó đỡ’ này

(Techz.vn) Chính đôi mắt “Hỏa nhãn kim tinh” đã trở thành lý do khiến các bạn diễn không dám đóng cùng Tôn Ngộ Không trong Tây Du Ký 1986.