Giải trí

Sợ Subeo tủi thân vì hai em, Hồ Ngọc Hà lập tức có hành động tinh tế khiến cộng đồng mạng xúc động

Sợ Subeo tủi thân vì hai em, Hồ Ngọc Hà lập tức có hành động tinh tế khiến cộng đồng mạng xúc động

Hồ Ngọc Hà Kim Lý đón cặp song sinh Lisa – Leon hồi đầu tháng 11. Từ đó đến nay, đôi vợ chồng thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc bên các con. Nữ ca sĩ hiện tại đã cởi mở hơn, không còn che mặt các bé như trước nữa. Thậm chí cô còn lập cả tài khoản mạng xã hội riêng để đăng tải hình các con.

ho-ngoc-ha-5

Tài khoản Instagram của Lisa và Leon ngập tràn những bức ảnh đáng yêu của hai bé, sở hữu lượng follow lớn. Một số người lại thắc mắc vì sao Hồ Ngọc Hà không làm điều tương tự với Subeo. Nữ ca sĩ cho rằng đây là chuyện không cần thiết bởi cậu con trai cả vốn đã lớn.

ho-ngoc-ha-1

Mãi đến gần đây, Hà Hồ bất ngờ đổi tên Instargam từ Leonlisafamily thành Henryleonlisa. Việc thêm tên tiếng anh của Subeo vào cho thấy “nữ hoàng giải trí” rất chú ý đến cảm xúc của con trai, sợ cậu bé tủi thân. Bên cạnh đó, đây cũng là động thái chứng tỏ cô rất công bằng trong cách đối xử với các con, muốn cả ba nhóc tỳ có sự kết nối.

ho-ngoc-ha-4

Lisa và Leon đang là cặp sinh đôi nổi tiếng nhất nhì showbiz Việt. Hai bé gây chú ý không chỉ bởi là con của Hồ Ngọc HàKim Lý mà còn bởi sự đáng yêu, ngộ nghĩnh. Trong những bức hình cận mặt Lisa và Leon do chính mẹ Hà, ba Kim Lý đăng tải, dân mạng xuýt xoa vì vẻ ngoài bụ bẫm. Mọi người nhận xét hai bé sẽ nổi tiếng không kém ba mẹ trong tương lai.

ho-ngoc-ha-7

ho-ngoc-ha-8

Về phần Subeo, cậu bé thường xuyên giúp Hồ Ngọc Hà chăm Lisa và Leon. Nhìn cách Subeo bế em, cưng nựng em, ai cũng phải “bật ngón cái” vì quá tình cảm. Sau khi Hà Hồ và Cường Đô La chia tay, Subeo được cả ba lẫn mẹ cố gắng bù đắp nhiều hơn. Mối quan hệ tốt của cặp đôi cũng giúp cho cậu bé cảm thấy thoải mái, có thể đi đi về về giữa hai nhà.

 

Chân dài từng được ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón gây bão vì diện áo dài xuyên thấu

(Techz.vn) – Chiếc áo dài xuyên thấu mà người đẹp từng được ông Đặng Lê Nguyên Vũ dùng siêu xe đưa đón diện được phối yếm đào, xuyên thấu. CĐM đang bàn tán rất nhiều về bộ ảnh của cô nàng.