Giải trí

Thủy Tiên bị CĐM chỉ trích, tung clip thái độ ‘bố thí’ để so cách làm từ thiện với Mỹ Tâm

Thủy Tiên bị CĐM chỉ trích, tung clip thái độ ‘bố thí’ để so cách làm từ thiện với Mỹ Tâm

Vừa qua, Mỹ Tâm có hành động ý nghĩa khi đến thăm các nghệ sĩ trong viện dưỡng lão nghệ sĩ. Tại đây, nữ ca sĩ cùng mọi người trao quà, chúc Tết các cụ. Những bức ảnh ghi lại khoảnh khắc ấm áp của hai thế hệ khiến nhiều người xúc động. “Họa mi tóc nâu” dù tay vẫn còn băng bó nhưng rất ân cần, nhẹ nhàng hỏi thăm các nghệ sĩ lớn tuổi.

my-tam-thuy-tien-10

my-tam-thuy-tien-8

my-tam-thuy-tien-9

Hành động đẹp của Mỹ Tâm nhận về nhiều lời khen ngợi. Cộng đồng mạng liên tục tán thưởng, chia sẻ hình ảnh của cô trên các trang nhóm. Trên một fanpage có hơn 1,4 triệu lượt theo dõi, bài đăng về Mỹ Tâm thu hút nhiều sự chú ý. Sẽ không có gì đáng nói nếu một bình luận nhắc tên Thủy Tiên lại nhận được lượng tương tác khá lớn.

my-tam-thuy-tien-1

Tài khoản N.T.N bình luận: “Yêu nhất chị Mỹ Tâm, không ồn ào không scandal, làm gì cũng xuất phát từ cái tâm khiến bao người ngưỡng mộ. Nhìn những tấm hình này lại làm tôi nhớ đến hành động chỉ tay vô mặt người già của cô ca sĩ nào đó, nhiều khi biết cô ấy đang làm từ thiện hay đang bố thí, đi từ thiện hay làm mẹ thiên hạ nữa”.

Dưới bình luận này, nhiều người bắt đầu đăng clip, hình ảnh trong chuyến từ thiện của Thủy Tiên, cho rằng cách làm của cô không được đẹp như Thủy Tiên.

my-tam-thuy-tien-2

my-tam-thuy-tien-3

my-tam-thuy-tien-4

“Của cho không bằng cách cho. Từ thiện cũng cần giữ thể diện nhân phẩm và tôn trọng người được nhận mà. Đừng biến đồng bào thành ăn mày, bần cùng hóa họ trở nên nhem nhuốc trong màn livestream minh bạch”.

“Không so sánh tốt xấu nhưng như nào thì mọi người cũng thấy rồi. Đâu phải ngẫu nhiên mà Thủy Tiên có cả group anti vài chục nghìn người. Đi từ thiện mà để lại bao nhiêu thị phi, ồn ào. Người ta anti không phải vì bản sao kê chỉ 1 trang A4 mà còn để nguyên những bình luận chọc phá, chửi bới. Trong khi đó bình luận góp ý, thắc mắc thì bị xóa nhanh chóng”.

my-tam-thuy-tien-6

my-tam-thuy-tien-5

my-tam-thuy-tien-7

“Xem xong clip thì không bênh Thủy Tiên được nữa luôn. Không hiểu sao lại có hành xử như vậy?”.

“Cầm tiền của người khác đi phát mà làm như má thiên hạ, hoạch sách, quát tháo. Nếu là tôi thì tôi đuổi thẳng, thà nghèo chứ không nhục”.

Ở chiều ngược lại, các fan của Thủy Tiên lại đưa ra bình luận phản bác, bênh vực cô. Một người nói: “Mình chỉ quan tâm đa số bà con được giúp đỡ, cứu vớt. Làm công tác từ thiện này nhiều cảnh tiêu cực xảy ra lắm, chỉ ai đích thân đi sẽ hiểu, nhìn qua mạng nói này nói nọ thì không thể lắp hết miệng người”.

“Bạn đi phát đi rồi nói, mình cũng từng đi phát và chứng kiến nhiều người làm ơn mắc oán. Nên thôi bản thân không làm gì được cho nhiều người thì mình đừng hùa theo chê bai ai cả”.


Clip thái độ của Thủy Tiên khi đi làm từ thiện được CĐM chia sẻ nhiều

Bình luận này vẫn đang khiến dân mạng bàn tán nhiều. Trước đó, chuyến từ thiện của Thủy Tiên để lại khá nhiều tranh cãi. Bên cạnh những lời khen, nhiều người tỏ ra không hài lòng với cách cư xử, thái độ của nữ ca sĩ.

 

Sau Ninh Dương Lan Ngọc, đến lượt Chi Dân gây bão vì xác nhận chuyện tình cảm?

(Techz.vn) – Phát ngôn mới đây, Chi Dân – tình tin đồn của Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ xác nhận việc mình đã có bạn gái. Chia sẻ của anh chàng về vấn đề tình cảm đang là chủ đề khiến CĐM bàn luận.