Giải trí

Siêu mẫu Quỳnh Hoa tiết lộ chuyện đổi chác “tình – tiền” giá hàng nghìn đô

Siêu mẫu Quỳnh Hoa tiết lộ chuyện đổi chác “tình – tiền” giá hàng nghìn đô

Quỳnh Hoa cho biết, có danh nhiệu mọi thứ sẽ thay đổi. Sau khi đoạt Giải Vàng siêu mẫu Việt Nam, cuộc sống của cô thay đổi rất nhiều, được nhiều người biết đến và có nhiều show hơn.

“Khi tôi vào Sài Gòn, tôi chỉ là người mẫu bình thường, công việc không có, mối quan hệ cũng không có. Khi định hướng tham gia cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam, tôi đã chú tâm vào cuộc thi đó. Sau cuộc thi, cát- sê của tôi tăng lên gấp 7-8 lần."

Sieu-mau-Quynh-Hoa-tiet-lo-chuyen-doi-chac-tinh-–-tien-gia-nghin-do-4

Danh hiệu cao đồng thời với việc các mối quan hệ cũng nhiều hơn nên việc được tán tỉnh, cưa cẩm, nhận được những lời dụ dỗ, thậm chí là đổi chác “tình –tiền” với giá hàng nghìn đô là chuyện bình thường. Quỳnh Hoa đã từng bị lừa trong thời gian mới đoạt giải, được mời tới dự khai trương với cát-sê 50 triệu đồng, tuy nhiên khi đến đó lại là một bữa tiệc trong phòng kín.

“Người ta mời tôi dự event khai trương với cát-sê 50 triệu đồng. Nhưng đến đó, lại là một bữa tiệc trong phòng kín. Biết mình bị lừa, tôi đã đứng dậy đi về luôn. Trong quá trình làm việc, tôi cũng lường trước, và cố gắng tránh. Liên quan đến công việc, tôi sẽ không làm việc trực tiếp nữa mà qua quản lý.” Giải vàng siêu mẫu Việt Nam chia sẻ.

Sieu-mau-Quynh-Hoa-tiet-lo-chuyen-doi-chac-tinh-–-tien-gia-nghin-do_2

Cô nàng siêu mẫu còn từng nhận được lời cầu hôn của một vị đại gia với đề nghị ở nhà làm vợ, sinh con và chu cấp nhà, xe 20 tỷ đồng. Tuy nhiên lời đề nghị đó đã bị Quỳnh hoa từ chối, cô cho rằng tiền không thể mua được khát khao tham gia các cuộc thi sắc đẹp của cô.

Sieu-mau-Quynh-Hoa-tiet-lo-chuyen-doi-chac-tinh-–-tien-gia-nghin-do_1

Quỳnh Hoa chia sẻ, cô muốn tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và cũng cũng muốn thử sức với công việc diễn xuất. Tương lai phía trước còn dài, vậy tại sao phải đánh đổi để lao vào mối quan hệ “tình – tiền”.

“Tôi muốn tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và cũng muốn thử sức với công việc diễn xuất. Cũng có phim mời tôi thử vai nhưng tôi chưa đủ tự tin. Tôi sẽ đi học và trau dồi về diễn xuất trước đã.” 

Hiện tại, Giải Vàng siêu mẫu Việt Nam vẫn có những người theo đuổi nhưng cô nàng chưa nhận lời ai và vẫn đang chờ người thích hợp thêm màu sắc cho cuộc sống của cô.

 

Công Vinh xót xa khi Thủy Tiên sáng đi cắt chỉ, chiều đội nắng đi khảo sát miền Tây rồi về lăn ra ốm

(Techz.vn) - Sự mạnh mẽ của Thủy Tiên qua lời kể của Công Vinh khiến nhiều người nể phục.