Giải trí

Công Vinh – Thủy Tiên tuyên bố không để lại một xu cho con gái sau này

Công Vinh – Thủy Tiên tuyên bố không để lại một xu cho con gái sau này

Được mệnh danh là cặp đôi “Beck – Vic Việt Nam”, Công Vinh – Thủy Tiên luôn được công chúng yêu mến bởi cuộc sống đời thường giản dị, hạnh phúc. Gạt đi ánh hào quang, Công Vinh – Thủy Tiên cũng chỉ đơn thuần là những ông bố bà mẹ yêu thương con cái của mình hết mực.

Thời gian gần đây, vợ chồng Công Vinh xuất hiện nhiều trong clip ghi lại cuộc sống thường ngày được đăng tải trên mạng xã hội. Song, bằng một sự khéo léo nào đó, gương mặt của bé Bánh Gạo chưa bao giờ lộ diện. Đây là điều khiến khán giả nể phục cách nuôi dạy con kín kẽ của cặp đôi.

Cong-Vinh-Thuy-Tien-cong-bo-khong-de-lai-mot-xu-nao-cho-con-gai-sau-nay

Chia sẻ với báo giới, Thủy Tiên tiết lộ lý do giữ kín hình ảnh của con cho tới cùng. Cô cho biết hình ảnh của con thì con sẽ tự công khai, ba mẹ không chủ động vấn đề đó.

“Tôi không muốn công khai hình ảnh con vì đó là quyền riêng tư của con. Khi có con, ai cũng muốn khoe với cả thế giới, trên mạng ai cũng khoe con cả. Nhưng việc có để mọi người biết tới hay không sẽ phụ thuộc hoàn toàn vào nhu cầu của con, tôi sẽ không quyết định”, Thủy Tiên cho biết.

Cong-Vinh-Thuy-Tien-cong-bo-khong-de-lai-mot-xu-nao-cho-con-gai-sau-nay-1

Cô cũng cho biết thêm, trong cách dạy con cô là người nghiêm khắc hơn Công Vinh.  Cô chia sẻ: “Lần đầu tiên cầm roi, tôi không dám đánh con. Tôi rất sợ. Nhưng mình không làm việc đó thì sẽ để lại hậu quả lớn khi con lớn lên. Tuy nhiên, mình đánh con không phải là đánh theo kiểu ác độc mà phải cúi xuống nói chuyện đàng hoàng với con. Cái này con nên hay không nên. Khi được giải thích rõ ràng, bé sẽ hiểu mình sai ở đâu và cũng hình thành tâm lý biết sợ”.

Cong-Vinh-Thuy-Tien-cong-bo-khong-de-lai-mot-xu-nao-cho-con-gai-sau-nay-3

Một điều đặc biệt, vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh quyết định không để lại tài sản cho con để tập cho con gái thói quen tự lập. Theo nữ ca sĩ, gia đình cố gắng để Bánh Gạo không có thói quen ỷ lại vào hoàn cảnh để lười biếng hay chảnh chọe. Đặc biệt, nữ ca sĩ cũng tập cho con gái ngủ riêng từ nhỏ để hoàn thiện dần cách nuôi dạy này.

“Tôi thường nói với con ‘Tiền, nhà, xe của ba mẹ là của ba mẹ. Ba mẹ không để lại cho con cái gì hết. Những tài sản sau này con muốn có thì con phải tự lập, tự học, tự đi làm và tự xây dựng sự nghiệp của con’. Vậy nên, trong suy nghĩ của bé bất cứ cái gì cũng phải "tự" hết, không được nghĩ cái gì là của mình sẵn có từ nhỏ cả.

Trẻ con cũng có tư duy sở hữu. Từ đầu, mình nói rằng sau này lớn lên, của ba mẹ cũng là của con thì bé sẽ nghĩ tất cả mọi thứ là của con, khỏi làm cũng có. Còn nếu mình nói rằng của ba mẹ là của ba mẹ ngay từ đầu, con sẽ nghĩ rằng mình phải tự lập, tự làm mới có. Trẻ em vốn là một tờ giấy trắng, mình vẽ gì lên thì sẽ là như thế”, Thủy Tiên đúc kết.

 

Hung thủ thực sự đứng sau cái chết của Quan Vũ là ai?

(Techz.vn) - Cuốn sử liệu ở tân cương cho thấy cái chết của Quan Vũ chỉ là một nước cờ hy sinh trên bàn cờ chính trị của Thục Hán.