Giải trí

Bảo Thy gây ‘choáng’ khi tung ảnh trong bồn tắm, khoe body ‘rực lửa’ ngang ngửa Ngọc Trinh

Bảo Thy gây ‘choáng’ khi tung ảnh trong bồn tắm, khoe body ‘rực lửa’ ngang ngửa Ngọc Trinh

Bảo Thy là một trong những người đẹp có vóc dáng nổi trội của showbiz Việt. Cô từng là tên tuổi khiến bao thế hệ tuổi teen điên đảo với loạt các ca khúc siêu dễ thương. Dần theo thời gian phong cách âm nhạc của cô cũng trở nên chững chạc và sâu sắc hơn ví như ca khúc: Lưng chừng hạnh phúc, Con tim anh nằm đâu, Ngộ nhận,...

Bao-Thy1

Không chỉ được yêu mến bởi tài năng ca hát, giọng ca "Công chúa bong bóng" còn gây ấn tượng bởi nhan sắc và vóc dáng thăng hạng theo thời gian. Mới đây, trên trang cá nhân nữ ca sĩ đăng tải bức ảnh trong bồn tắm, nhan sắc vóc dáng ngang ngửa Ngọc Trinh khiến CĐM không thể rời mắt.

Bao-Thy

Theo đó, Bảo Thy mặc một bọ Body suit màu đen, khoe trọn được đôi chân dài miên man, làn da trắng sứ và 3 vòng “chuẩn không cần chỉnh”. Ngay sau khi chia sẻ, nữ ca sĩ nhận được rất nhiều lời khen của khán giả: “Xinh ngất ngây chị ơi”, “Chịu sao nổi”, “Em ơi em cứ thế này cánh đàn ông bọn anh phải sống sao”, “Qúa đẹp chị ơi”…

Bao-Thy-3

Để giữ được vóc dáng như hiện tại, Bảo Thy đã phải thực hiện chế độ tập luyện và ăn kiêng nghiêm ngặt. Nữ ca sĩ tiết lộ cô hạn chế những món ăn giàu tinh bột mà chuyển sang ăn rau xanh, trái cây, phô mai... để đảm bảo đủ lượng vitamin, chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể.

Bao-Thy-2

Nữ ca sĩ áp dụng chế độ giảm cân bằng cafe, cô chia sẻ trong những ngày đầu tiên cô bị say cafe khá khó chịu nên sau đó cô đã uống cafe và ăn thêm 1 mẩu bánh mỳ nhỏ để tránh bị say, nôn nao khó chịu. Đến ngày thứ 3 của quá trình giảm cân, cô đã giảm được 2kg nhưng vẫn cần duy trì khoa học để không bị tăng cân lại.

 

Hari Won ‘khóc ròng’ vì bị Trấn Thành ‘ngược đãi’, lý do đằng sau khiến nhiều người ‘ngã ngửa’

(Techz.vn) - Hari Won than trời khi khi giữa đêm còn bị Trấn Thành “hành”, cầu cứu sự trợ giúp.