Giải trí

Sau Kim Lý, Trương Ngọc Ánh tiếp tục hẹn hò với 'trai trẻ', danh tính gây bất ngờ

Sau Kim Lý, Trương Ngọc Ánh tiếp tục hẹn hò với 'trai trẻ', danh tính gây bất ngờ

Trương Ngọc Ánh là nữ diễn viên nổi tiếng của showbiz Việt. Sau khi tan vỡ hôn nhân với Trần Bảo Sơn, người đẹp từng hẹn hò với Kim Lý những cũng sớm chia tay. Đến nay, nữ diễn viên vẫn chưa công khai thêm một mối tình nào.

Trương Ngọc Ánh từng có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc với Trần Bảo Sơn.
Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ. Trương Ngọc Ánh có thời gian hẹn hò với Kim Lý.

Mới đây, “người tình đại gia” của Kim Lý một thời bất ngờ vướng nghi án hẹn hò với trai trẻ và cũng là nam diễn viên khá quen mặt trên truyền hình – nam diễn viên Anh Dũng. Dù có khá nhiều bằng chứng tình cảm nhưng đến hiện tại người trong cuộc vẫn phủ nhận.

Nữ diễn viên đình đám bị đồn hẹn hò với trai trẻ.

Cách đây ít ngày, cả hai lại được bắt gặp xuất hiện cùng nhau trong một buổi tiệc. Cụ thể, trên trang cá nhân của bà xã Bình Minh chia sẻ những khoảnh khắc trong bữa tiệc mừng sinh nhật con gái 8 tuổi, được tổ chức tại khách sạn san trọng bậc nhất tại TP.HCM. Những nghệ sĩ nổi tiếng góp mặt tại đây chỉ có mẹ con Trương Ngọc Ánh, vợ chồng Hà Kiều Anh và 3 nhóc tì.

Nhưng điều khiến công chúng chú ý là sự tham gia của diễn viên Anh Dũng. Bấy lâu nay, anh thường bị nghi ngờ đang hẹn hò với Trương Ngọc Ánh. Giờ đây, nam diễn viên điển trai lại tiếp tục ‘tháp tùng” cô đến buổi tiệc của đồng nghiệp. Điều này khiến cho người hâm mộ tin chắc rằng mối quan hệ của cả hai không chỉ đơn thuần là bạn bè thân thiết.

Anh Dũng bất ngờ xuất hiện cùng Trương Ngọc Ánh trong tiệc sinh nhật con gái Bình Minh.
Nữ diễn viên "Hương ga" vui vẻ bên bạn bè.
Trương Ngọc Ánh có mối quan hệ thân thiết với bà xã Bình Minh.

Trước đó Trương Ngọc Ánh đã nhiều lần lên tiếng trước truyền thông về việc hẹn hò với trai trẻ Anh Dũng. Cô liên tục phủ nhận và khẳng định cả hai không có gì ngại ngùng khi bị đồn đoán như vậy.

Trương Ngọc Ánh bị đồn hẹn hò với Anh Dũng từ rất lâu.

Cụ thể, người đẹp cho hay: "Chúng tôi có gì đâu mà ngại ngùng! Tôi bị đồn với nhiều người, lại toàn đàn em đấy, Dũng không phải người đầu tiên đâu. Vì thế, tôi quen chuyện này rồi, khán giả quá quan tâm mình thôi".

 

'Nữ hoàng phòng trà' Lệ Quyên có động thái bất ngờ với Hồ Ngọc Hà sau nhiều năm cắt đứt tình bạn

(Techz.vn) Tưởng chừng không thể hàn gắn được tình bạn, “nữ hoàng phòng trà” Lệ Quyên lại có động thái bất ngờ với Hồ Ngọc Hà gây chú ý.