Giải trí

Sau khi khởi kiện, Yaya Trương Nhi đanh thép tuyên bố trừng trị Ngân 98

Sau khi khởi kiện, Yaya Trương Nhi đanh thép tuyên bố trừng trị Ngân 98

Thời gian gần đây, cuộc chiến giữa Ngân 98 – Yaya Trương Nhi luôn gây chú ý trên mạng xã hội. Sau khi đấu tố căng thẳng, “con gái Hoài Linh” đã gửi đơn kiện Ngân 98 vào ngày 12/6, yêu câu bạn gái Lương Bằng Quang phải xin lỗi và bồi thường khi đã có những phát ngôn sai sự thật, vu khống mình.

Yaya Trương Nhi từng hẹn hò với Lương Bằng Quang.

Cách đây ít giờ, “con gái Hoài Linh” còn đăng tải dòng trạng thái gây chú ý “chạy bằng trời”. Có thể thấy người đẹp quyết tâm làm đến cùng vụ việc này để bảo vệ danh dự cho bản thân. Dưới bài đăng, rất nhiều người hâm mộ và đồng nghiệp bày tỏ sự ủng hộ và mong Yaya Trương Nhi theo đuổi đến cùng.

"Con gái Hoài Linh" đăng tải trạng thái ẩn ý.

Yaya Trương Nhi từng là bạn gái cũ Lương Bằng Quang. Sau khi chia tay, cô thương hay ẩn ý ề việc bị người phản bội, có người mới. Ngay lập tức, Ngân 98 – bạn gái của chàng nhạc sĩ này đã lên tiếng tố “con gái Hoài Linh” bạc tình, đối xử tồi với gia đình Lương Bằng Quang. Kể từ đó, cuộc chiến giữa 2 người đẹp này ngày càng dữ dội hơn và chưa đi đến kêt thúc.

Ngân 98 tố Yaya Trương Nhi bạc tình, đối xử tồi với gia đình Lương Bằng Quang.
Yya Trương Nhi bức xúc vì bị Ngân 98 vu khống.

Yaya Trương Nhi xuất thân từ nghề người mẫu, sau đo lấn sân sang điện ảnh và gặt hái được nhiều thành công. Cô được biết đến khi đảm nhận vài con gái Hoài Linh trong phim. Yaya Trương Nhi ngày càng trở nên xinh đẹp, cuốn hút hơn.

 

Tin nóng trưa 15/6: Bố mẹ Mai Phương quyết ‘giành’ cháu gái, Hoài Linh ẩn ý chê Ngọc Trinh?

(Techz.vn) Sau đây là những tin tức nóng nhất trưa ngày 15/6. Bố mẹ Mai Phương quyết giành quyền nuôi cháu gái, tiết lộ bí mật của Phùng Ngọc Huy - tình cũ con gái. Nam danh hài Hoài Linh bị dân mạng nghi ngờ ẩn ý chê bài Ngọc Trinh