Giải trí

Sau khi bị chỉ trích vì tham gia Running Man VN, Thúy Ngân gửi lời 'thách thức' đến 1 thành viên

Sau khi bị chỉ trích vì tham gia Running Man VN, Thúy Ngân gửi lời 'thách thức' đến 1 thành viên

Trong thời gian gần đây, việc  chương trình Running Man mùa 2 thay đổi một số thành viên khi ’gạch tên’ Trấn Thành, BB Trần và thêm một số nghệ sĩ khác như Trường Giang, Thúy Ngân, Jack, Karik.

Bên cạnh những ý kiến vô cùng trông đợi vào mùa mới, thì sự vắng bóng của 2 thành viên “kỳ cựu” là Trấn Thành và BB Trần cũng khiến nhiều người tiếc nuối. 

Ngay lập tức, rất nhiều ý kiến đã lên tiếng khẳng định không ai có thể thay thế được BB, thậm chí Trường Giang, Thúy Ngân lại trở thành “tiêu điểm” bị ném đá, nằm không cũng dính đạn,… Theo đó, không ít ý kiến cho rằng Thúy Ngân ‘quá nhạt’ và không phù hợp với chương trình. Trước những ý kiến trái chiều này, Thúy Ngân từng rơi nước mắt trong một cuộc phỏng vấn khi bị gọi “gà nhà” Running Man Vietnam. Tuy nhiên, nữ diễn viên vẫn đã cố gắp trau dồi độ bền của mình và cố giữ tâm thế lạc quan vô tư để chuẩn bị cho chương trình Running Man.

Trước thềm phát sóng chính thức của chương trình, Thúy Ngân cũng đã có hàng loạt tương tác với các thành viên khác của Running Man.

Theo đó, Thúy Ngân đã bị Trương Thế Vinh đặt ra thử thách "Run from home" với nội dung hãy “nấu một món ăn và gửi tới mọi người”. Sau khi nhận lời thách thức, Thúy Ngân đích thân vào bếp với món bánh trứng caramel công thức trên Tiktok kèm món trà sữa trân châu đường đen.

Trong clip, Thúy Ngân còn khẳng định chắc nịch: “Ngân đã bao giờ nấu món gì mà không ngon đâu?!”. Tuy nhiên thành quả của Thúy Ngân ‘tan thành mây khói’ khi cô nàng đã làm sai bước phủ caramel phía trên. Sau khi gửi món bánh cho Trương Thế Vinh, nam ca sĩ chỉ biết thốt lên: “Trời ơi!” . Tuy vậy, Thúy Ngân vẫn khẳng định bánh của cô vẫn ăn được chẳng qua chỉ không đạt điểm ngoại hình thôi.

Sau khi hoàn thành thử thách của mình, Thúy Ngân đã gửi lời thách thức đến Karik: “Em thách anh vừa tập gym, vừa nấu ăn, vừa đọc rap”.

Trước thử thách khó nhằn của Thúy Ngân, nhiều người tò mò về phần thể hiện của nam rapper, liệu rằng anh sẽ dùng cách nào để vượt qua yêu cầu của cô bạn thân.

 

 

NS Hồng Đào tung ảnh khoe đường cong nóng bỏng ở U60 hậu ly hôn, khiến Hồng Vân và Quang Lê sững sờ

(Techz.vn) Hiếm hoi khoe ảnh gợi cảm trên trang cá nhân, NS Hồng Đào khiến loạt nghệ sĩ phải ngỡ ngàng bởi vóc dáng ở tuổi 59.