Giải trí

Từng kiên quyết bảo vệ Hoài Linh, trùm showbiz có chia sẻ gây xôn xao trong thời điểm nhạy cảm

Từng kiên quyết bảo vệ Hoài Linh, trùm showbiz có chia sẻ gây xôn xao trong thời điểm nhạy cảm

Color Man là cái tên quen thuộc với giới giải trí. Ông chủ Điền Quân đứng sau hàng loạt chương trình ăn khách, được xem như bệ phóng vững vàng góp phần giúp những Hoài Linh, Trấn Thành, Trường Giang có cơ hội phủ sóng rộng rãi trên truyền hình.

color-man-5

Thời gian qua Color Man gặp không ít phiền toái vì Hoài Linh. Việc kiên quyết giữ nam danh hài trên ghế giám khảo “Thách thức danh hài” khiến ông nhận về nhiều chỉ trích. Thời điểm đó, Color Man cùng Khương Dừa liên tiếp khẳng định chờ kết luận cuối của cơ quan chức năng, không nghĩ đến việc “gạch tên” Hoài Linh. Họ còn năm lần bảy lượt cho rằng nam danh hài phù hợp với ghế giám khảo, bất chấp những phản đối từ dư luận.

color-man-6 

Thế nhưng, pha “lật kèo” của Hoài Linh sau đó đã đẩy ông trùm showbiz này vào thế khó. Việc nam danh hài tuyên bố rút khỏi chương trình vô tình tạo thêm một mối lo khác cho Color Man. Ông chủ Điền Quân và ekip vẫn đang loay hoay tìm người thay thế. Trong bối cảnh dịch bệnh diễn biến phức tạp, “Thách thức danh hài” cũng chưa hẹn ngày quay lại, khâu casting còn dang dở.

Thời điểm nhạy cảm này, nhất cử nhất động của Color Man đều khiến CĐM chú ý. Sáng 24/6, một bài đăng đầy tâm sự của ông trên trang cá nhân bị đưa ra bàn tán. Theo đó, ông chủ Điền Quân bàn về “Sự thay đổi đến từ bên trong”.

color-man-1 color-man-2

“Mỗi khi chúng ta gặp bế tắc, chúng ta ngay lập tức sẽ đổ lỗi cho hoàn cảnh và môi trường chung quanh. Rất ít người có thói quen nhìn nhận lại bản thân, và tìm ra  nguyên nhân chủ quan là gì. Môi trường nào cũng có những mặt tốt và mặt chưa tốt của nó.

Cho nên thay đổi môi trường chưa chắc sẽ dẫn đến kết quả tốt nếu như chúng ta không tự thay đổi bản thân. Môi trường hay hoàn cảnh là yếu tố bên ngoài. Tư duy và hành động của bản thân mới là yếu tố bên trong và mang tính quyết định. Đừng mơ đến việc thay đổi những thứ bên ngoài nếu như chúng ta không thực sự bắt đầu thay đổi bản thân từ bên trong”, Color Man viết.

Sợ dư luận suy diễn, Color Man còn chú thích rõ cuối bài rằng đây chỉ là những trải nghiệm, tư duy của bản thân. Ông muốn chia sẻ với mọi người, hoàn toàn không có ý khác. Dù vậy, cộng đồng mạng vẫn xôn xao không ngừng.

color-man-3 color-man-4

 

Phía dưới bình luận, một số fan động viên Color Man vững vàng trong giai đoạn khó khăn này. Được biết, vì dịch bệnh nên ông chủ Điền Quân đã phải tạm đóng cửa công ty giải trí, tập trung kinh doanh đồ ăn online. Thời gian qua ông còn trải nghiệm cảm giác tự đi ship đồ cho khách. Mặc dù đau đầu vì loạt chuyện không vui ập đến nhưng Color Man vẫn luôn đăng bài động viên, khích lệ mọi người.

 

Ông Võ Hoàng Yên bị VTV ‘vạch trần’ bản chất, sự xuất hiện của NSƯT Hoài Linh khiến dư luận xôn xao

(Techz.vn) – Trong phóng sự mới đây, VTV4 đã thẳng thắn đặt ra câu hỏi về việc ông Võ Hoàng Yên có thể công khai đi chữa bệnh ở nhiều địa phương. Sự xuất hiện đặc biệt của NSƯT hoài Linh cũng gây chú ý không kém.