Giải trí

Sau 2 năm ly hôn, Tim bất ngờ công khai đăng ảnh hôn Trương Quỳnh Anh khiến CĐM xôn xao

Sau 2 năm ly hôn, Tim bất ngờ công khai đăng ảnh hôn Trương Quỳnh Anh khiến CĐM xôn xao

Tim và Trương Quỳnh Anh từng là một cặp đẹp đôi của showbiz Việt. Vào năm 2018, hai người bất ngờ công khai thừa nhận chuyện ly hôn đã khiến cho người hâm mộ cảm thấy vô cùng tiếc nuối. Dù vậy, những người yêu mến cặp đôi vẫn luôn nuôi hy vọng một ngày hai người sẽ tái hợp vì nhau và vì cả con trai.

Sau 2 năm ly hôn, Tim bất ngờ công khai đăng ảnh hôn Trương Quỳnh Anh khiến CĐM xôn xao ảnh 1
Tim và Trương Quỳnh Anh

Trong thời gian qua, không ít lần Tim ẩn ý chuyện muốn vun đắp lại hạnh phúc với Trương Quỳnh Anh. Giọng ca “Một vòng trái đất” từng thể hiện sự quan tâm tới Trương Quỳnh Anh khi khi chia sẻ link MV vợ cũ kèm lời chúc: "Anh chúc MV mới của em đạt triệu view. Anh vẫn ở địa chỉ cũ em nhé".

Sau 2 năm ly hôn, Tim bất ngờ công khai đăng ảnh hôn Trương Quỳnh Anh khiến CĐM xôn xao ảnh 2

Không chỉ có vậy, vào tháng 2 năm nay, Tim cũng đăng dòng trạng thái trên trang Facebook cá nhân với nội dung liên quan tới hạnh phúc và đoàn tụ. Nam ca sĩ viết: "Ngày hôm qua hữu duyên xem được một clip của anh Johnny Trí Nguyễn nói về hạnh phúc. Mới hiểu thì ra mình đang sống với quá nhiều áp lực và gánh nặng. Hạnh phúc là khi mình buông bỏ hết quá khứ, suy nghĩ nhẹ nhàng, tận hưởng hiện tại. Mấy nay, Sushi ngày nào cũng đòi đi bắt ốc, thế là chở con đi biển liền. Hạnh phúc là đây mà bấy lâu ta cứ tìm kiếm xa xôi. Dù vẫn còn thiếu một người rất quan trọng nhưng mình tin đến một lúc nào đó chúng mình sẽ lại đoàn tụ. We miss you".

Mới đây nhất, Tim lại bất ngờ chia sẻ bài viết tự chúc mừng sinh nhật của bản thân kèm bức ảnh có liên quan tới vợ cũ. Cụ thể, bức ảnh mà Tim đăng tải là tấm hình chụp chung với Trương Quỳnh Anh và cậu con trai đáng yêu. Đáng chú ý, bức ảnh này được chụp khi hai người còn đang rất hạnh phúc và Tim đang đặt một nụ hôn lên má Trương Quỳnh Anh.

Sau 2 năm ly hôn, Tim bất ngờ công khai đăng ảnh hôn Trương Quỳnh Anh khiến CĐM xôn xao ảnh 3
Sau 2 năm ly hôn, Tim bất ngờ công khai đăng ảnh hôn Trương Quỳnh Anh khiến CĐM xôn xao ảnh 4

“Hai tấm hình được chụp vào cùng 1 ngày 2/9 nhưng khác Năm. 2 gia đình của mình... Thật may là mình vẫn còn giữ được 2 khoảnh khắc này. Dù bây giờ có người không còn trên cõi đời này nữa,có người định cư nước khác...và cũng có người đã có cuộc sống riêng... Mỗi người mỗi nơi... Chỉ còn mỗi mình và Cát An vẫn ở nơi cũ. Nhưng xin cám ơn mọi ng đã đến bên đời con (anh) cho con (anh) biết cảm giác có gia đình là thế nào. Dù thế nào chúng ta vẫn mãi là ng thân của nhau. Dù ở bất kỳ phương trời nào, ở bên ai hay làm gì con (anh) cầu mong mọi người luôn bình An, hạnh Phúc. Happy birthday to me!!! Mong bản thân luôn an nhiên tự tại và cười nhiều .”, Tim chia sẻ.

Sau 2 năm ly hôn, Tim bất ngờ công khai đăng ảnh hôn Trương Quỳnh Anh khiến CĐM xôn xao ảnh 5

Động thái của Tim càng khiến cho nhiều người tin tưởng rằng anh đang rất mong muốn được tái hợp cùng vợ cũ. Nhiều người hâm mộ đã để lại lời chúc, mong cặp đôi có thể đoàn tụ như xưa.

 

Tin nóng trưa 2/9: Hoài Linh đau đớn vì tin dữ, Nhã Phương hành động lạ với Trường Giang

(Techz.vn) - Dưới đây là tin nóng trưa 2/9: Hoài Linh đau đớn, Nhật Kim Anh bàng hoàng nhận tin dữ từ nam diễn viên thân thiết.Nhã Phương gây chú ý vì hành động lạ với Trường Giang khi đến mừng ngày vui của Ngô Kiến Huy.