Giải trí

Vì sao giàu có là thế, Trấn Thành và Hari Won chưa từng đi tuần trăng mật sau khi kết hôn?

Vì sao giàu có là thế, Trấn Thành và Hari Won chưa từng đi tuần trăng mật sau khi kết hôn?

Mới đây, đoạn video hậu trường của chương trình “Chị em chúng mình” đã được nhà sản xuất đăng tải trên kênh Youtube và nhanh chóng thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Trong đoạn video này, Hari Won đã có những giây phút trải lòng khi trò chuyện cùng diễn viên Thúy Ngân.

Cụ thể, Thúy Ngân không ngần ngại bày tỏ sự ngưỡng mộ cuộc sống hôn nhân vô cùng hạnh phúc của Hari Won với Trấn Thành. Nữ diễn viên “Gạo nếp gạo tẻ” cũng mong muốn đàn chị chỉ cho mình bí quyết để chọn được đúng người bạn đời phù hợp.

Vì sao giàu có là thế, Trấn Thành và Hari Won chưa từng đi tuần trăng mật sau khi kết hôn ảnh 1

Đáp lại đàn em, Hari Won thật thà tiết lộ: “Thật ra mà nói, không phải chị là người chọn anh ấy mà anh ấy là người chọn chị. Vì từ đầu chị xác định mình không lấy người đó. Nhưng anh ấy là người chọn chị”.

Theo Hari Won, Trấn Thành có gu hoàn toàn khác biệt với mình. Giọng ca “Anh cứ đi đi” tiết lộ trong khi cô tròn tròn, mũm mĩm thì Trấn Thành lại thích những cô gái thật gầy, sắc sảo kiểu như Hương Giang hơn. Dù vậy, khi quen Trấn Thành, Hari Won từng có cảm giác mình sẽ kết hôn với A Xìn. Bà xã Trấn Thành chia sẻ với đàn em: “Chị không giải thích được tại sao mình lại có cảm giác đó. Và anh ấy cũng nói với chị như vậy luôn".

Vì sao giàu có là thế, Trấn Thành và Hari Won chưa từng đi tuần trăng mật sau khi kết hôn ảnh 2

Hari Won thừa nhận cả cô và Trấn Thành đều may mắn khi kết hôn với nhau. Chia sẻ thêm về cuộc sống hôn nhân, Hari Won cho biết Trấn Thành là người thích nói, sau khi đi làm về thường kể chuyện cho cô nghe.

Hari Won tiết lộ: “Nhiều khi chị phải năn nỉ. Những ngày chị mệt, chị phải nhắn tin trước rằng: ‘Anh ơi buổi tối anh về làm ơn đừng bật đèn hay clip nào đó, hoặc đừng nói lớn, anh tắm lẹ xong ôm em ngủ’. Đó là những yêu cầu chị viết sẵn luôn, mệt quá là chị phải nhắn trước”. Hari Won tiết lộ thêm rằng thời điểm quen nhau, chính Trấn Thành đã khẳng định cô là người duy nhất giữ chân anh được.

Vì sao giàu có là thế, Trấn Thành và Hari Won chưa từng đi tuần trăng mật sau khi kết hôn ảnh 3

“Chị không làm gì cả, sống sao thì y vậy. Ảnh là người để ý tới chị và nói với mọi người về chị như vậy. Lúc chị chia tay, vô tình anh ấy biết được thông tin đó nên nhào vô liền luôn. Đúng anh ấy là người chọn chị chứ không phải tôi chọn anh ấy", ca sĩ người Hàn Quốc khẳng định.

Dù đang có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên chồng, Hari Won cũng bày tỏ sự tiếc nuối bởi cô và Trấn Thành vẫn chưa thể đi tuần trăng mật sau khi kết hôn. Hari Won giải thích: “Tại vì mới cưới xong thì ai cũng nhào vô làm việc hết nên không có thời gian đi tuần trăng mật. Tới bây giờ, chưa đi luôn. Ngoài cái đó thì hai vợ chồng cũng bù đắp nhiều nên nhìn lại thì hơi tiếc thôi. Thay vì vậy, khi chị đi diễn ở nước ngoài, anh ấy cũng đi chung thì nó cũng giống tuần trăng mật. Nhưng chị cũng muốn đi tuần trăng mật một lần, chỉ có hai người".

 

Đến mừng ngày vui của Ngô Kiến Huy, Nhã Phương gây chú ý vì hành động lạ với Trường Giang

(Techz.vn) Hành động khác thường của Nhã Phương với Trường Giang khiến cho cộng đồng mạng không khỏi bất ngờ, ngạc nhiên.