Giải trí

Sát nút 50 tuổi mới lấy vợ kém gần 30 tuổi, Tiết Cương hé lộ sự thật về tình trường không ai yêu

Sát nút 50 tuổi mới lấy vợ kém gần 30 tuổi, Tiết Cương hé lộ sự thật về tình trường không ai yêu

Tiết Cương sinh năm 1973, tên thật là Mai Ngọc Cương. Tên tuổi của nam diễn viên gắn liền với những chương trình hài như Gala Cười và Gặp nhau cuối tuần. Không chỉ được biết đến với tư cách là một diễn viên mà anh còn là MC và đạo diễn một số vở kịch, tiểu phẩm truyền hình. 

Trong chặng đường suốt 3 thập kỷ hoạt động nghệ thuật, nam diễn viên người Long An đã gặt hái được nhiều thành tựu và giải thưởng, ghi dấu ấn trong nghề. Tuy nhiên, trái ngược với sự nghiệp thành công, Tiết Cương lại khá lận đận về tình duyên.

Mới đây, sắp sửa bước qua tuổi 50, nam diễn viên mới tổ chức đám cưới trong sự bất ngờ của nhiều khán giả, đồng nghiệp bởi rước đó, anh gần như không có thông báo hay chia sẻ gì. Được biết, Tiết Cương nên duyên cùng vợ kém anh 26 tuổi và không hoạt động trong ngành giải trí. 

Nam diễn viên hạnh phúc chia sẻ trong ngày trọng đại: "Xin mọi người cho một tràng pháo tay dành tặng cô dâu Ngọc Thưởng. Sau đây, mời cô dâu lên sân khấu. Cô dâu chính là "người đẹp ngủ trong rừng" của tôi, giờ mới xuất hiện… Tôi xin tuyên bố, kể từ hôm nay chấm dứt những ngày ăn mì gói, ăn lẩu ngoài đường, chuyển qua ăn cơm nhà. Tôi xin mời tất cả cùng nâng ly vì hạnh phúc của tôi".

Được biết, hôn lễ của diễn viên Tiết Cương được tổ chức đơn giản, ấm cúng đậm chất miền Tây, gọn gàng, ấm cúng. Nhan sắc vợ trẻ của Tiết Cương cũng được nhiều người chú ý. Đám cưới có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Lý Hải, Cát Tường, Cát Phượng,… 

Sau khi kết hôn, mới đây xuất hiện trong tập phát sóng mới nhất của chương trình Khoảnh khắc rực rỡ, diễn viên Tiết Cương đã chia sẻ chặng đường hơn 3 thập kỷ ròng rã cống hiến cho nghệ thuật của mình tới khán giả. Tại đây, nam diễn viên người Long An bộc bạch tên tuổi của anh để lại dấu ấn trong lòng khán giả từ vai diễn Anh chàng chung tình trong Gala Cười, đến vai diễn luật sư Trọng trong phim “Hướng nghiệp” năm 2003. Hay vai diễn “bê đê bán vé số” trong “Vật chứng mong manh” đoạt giải Diễn viên phụ xuất sắc năm 2013…

Với vai trò là người ‘cầm trịch’ trong Khoảnh khắc rực rỡ, MC Nguyên Khang dành nhiều lời khen để nhận xét về tài năng diễn xuất của Tiết Cương: “Anh là một diễn viên đa năng, từ vai diễn mạnh mẽ, nghiêm túc đến những vai diễn với tính cách khác anh cũng hoàn thành xuất sắc. Tôi cảm thấy hình như các vai diễn anh tham gia như rằng nó bám vào câu chuyện cuộc đời của anh luôn”.

Nam diễn viên người Long An đồng tình với quan điểm của Nguyên Khang và hé lộ lý do khiến anh ‘ế’ bền vững bấy lâu nay: “Sau vai diễn Anh chàng chung tình ‘bùng nổ’ trong Gala Cười 2003, tôi ra đường con gái gặp tôi là chạy hết. Đóng vai chung tình nhưng hẹn hò một bên cô Ngọc, bên thì cô Nga. Đó cũng chính là lý do tôi ‘ế’ lâu dài”.

Bên cạnh lý do phim vận vào đời, Tiết Cương cũng thật thà thú nhận anh độc thân vì “kén chọn” quá. “Lúc trẻ, tôi cũng trải qua vài cuộc tình, dự định đi đến hôn nhân nhưng không thành. Tiêu chuẩn bạn gái tôi cũng cao, nào là phải hội đủ nhan sắc, chiều cao, tính tình… Còn giờ mọi thứ cũng hạ thấp xuống nhiều. Tôi chỉ cần một người ưa nhìn, hiểu chuyện và trân trọng gia đình là được”.

Cuối chương trình, nam diễn viên gửi lời cảm ơn đến khán giả luôn theo dõi và ủng hộ anh trong suốt thời gian qua. Đồng thời không quên gửi lời tri ân tới người mà anh mang ơn và ghi nhớ cả cuộc đời - thầy Minh Nhí. “Thầy đã cho tôi nghề, dạy tôi cách ứng xử trong công việc và trong cuộc sống hàng ngày. Thầy là tấm gương sáng mà tôi phải noi theo. Nếu không có thầy Minh Nhí thì sẽ không có Tiết Cương ngày hôm nay”. - Tiết Cương tâm sự.

 

Lâm Vỹ Dạ phơi bày bí mật để được phụ diễn với Hoài Linh, Trường Giang, Trấn Thành trong 1 gameshow

(Techz.vn) Phát sóng từ 8 năm trước, nhưng ít ai biết rằng để được xuất hiện trong Ơn Giời Cậu Đây Rồi, Lâm Vỹ Dạ phải vô cùng khó khăn để xin xỏ.