Giải trí

Lâm Vỹ Dạ phơi bày bí mật để được phụ diễn với Hoài Linh, Trường Giang, Trấn Thành trong 1 gameshow

Lâm Vỹ Dạ phơi bày bí mật để được phụ diễn với Hoài Linh, Trường Giang, Trấn Thành trong 1 gameshow

Xuất hiện trong tập mới nhất talkshow “Trà chiều cùng mợ chảnh”, Lâm Vỹ Dạ đã có những chia sẻ thầm kín về chuyện trong nghề.

Nữ danh hài nhớ lại về quãng thời gian đầu khi cả 2 mới về chung một nhà, cô cho biết thời điểm đó vô cùng áp lực bởi cả 2 đều chưa vững về kinh tế. Vì vậy Lâm Vỹ Dạ đã lao ra ngoài kiếm tiền theo lời khuyên từ đàn anh Trường Giang, nhờ vậy mà kinh tế cũng khá lên và mâu thuẫn cũng bớt dần.

Lâm Vỹ Da vì không muốn thấy chồng mình quá cực khổ nên đã miệt mài đi quay, đi diễn trong một quãng thời gian dài. Cô cho biết mình chưa bao giờ nghĩ sẽ được nổi tiếng mà đi làm với mục đích kiếm tiền nuôi con.

Năm 2015, Lâm Vỹ Dạ được biết đến nhiều hơn khi góp mặt trong chương trình “Ơn giời cậu đây rồi”. Nữ diễn viên đảm nhận vai trò diễn phụ và thường xuyên được góp mặt trong phòng của các trưởng phòng Trấn Thành, Xuân Bắc, Trường Giang, Tự Long.

Thế nhưng ít ai biết rằng để có thể xuất hiện nhiều thì trước đó Lâm Vỹ Dạ đã phải xin xỏ rất nhiều. Cô cũng cho biết thêm việc được xuất hiện nhiều giúp cô có thêm tiền chăm con chứ không phải được biết đến nhiều như mọi người vẫn nghĩ.

"Năm 2015, tôi được mời vào chương trình Ơn giời cậu đây rồi tham gia chung với anh Tự Long, Trấn Thành, Trường Giang, Xuân Bắc, Hoài Linh. Nhưng tôi không được làm trưởng phòng như các anh mà chỉ diễn phụ cho các anh.

Khán giả cứ thắc mắc tôi là ai, sao phòng nào cũng có mặt tôi từ phòng Trấn Thành, Trường Giang tới phòng Tự Long đều có mặt tôi. Thực ra, tôi phải xin để được vào phòng Trấn Thành, Trường Giang, Tự Long, Trung Dân. Mỗi lần vào phòng như thế là tôi lại có tiền đem về nuôi con." - Lâm Vỹ Dạ trần tình về việc có vai ở trong các phòng của chương trình 'Ơn Giời Cậu đây rồi!"

 

Thực ra, tôi phải xin để được vào phòng Trấn Thành, Trường Giang, Tự Long, Trung Dân. Mỗi lần vào phòng như thế là tôi lại có tiền đem về nuôi con.

Lý Nhã Kỳ bên khuyên nhủ khách mời rằng ai rồi cũng sẽ có mưu cầu về hào quang, Lâm Vỹ Dạ đã có rồi thì nên làm tăng hào quang vốn có lên.

Thế nhưng Lâm Vỹ Dạ cho rằng hào quang không phải thứ mà bản thân có thể quyết định được mà bị chi phối bởi nhiều yếu tố.

Chia sẻ về dự định trong tương lai, Lâm Vỹ Dạ cho biết sau này sẽ mở kinh doanh nếu như giảm bớt công việc sân khấu, đi diễn. Dù vậy nhưng nữ diễn viên cũng không có ước mơ làm ăn lớn bởi cô cho biết mình không thể làm gì xuất sắc hơn làm nghệ thuật. Cụ thể Lâm Vỹ Dạ cho biết cô có thể mở 1 tiệm tạo hoá nhỏ để trang trải qua ngày.

Lâm Vỹ Dạ có niềm đam mê lớn với cơm chay nên việc mở quán cơm chay cũng có thể nằm trong kế hoạch. Cô cho biết trong tương lai có thể mở quán cơm chay 0 đồng để giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn.

Lý Nhã Kỳ cảm thấy rõ ràng những gánh nặng và Lâm Vỹ Dạ phải chịu sau khi nghe chia sẻ từ nữ danh hài.

Lâm Vỹ Dạ cho biết cả đời cô chỉ sống vì gia đình, chồng con, xã hội. Cô nói đến một thời điểm nào đó sẽ sống cho bản thân, nhưng không phải hiện tại.

 

Clip Vũ Khắc Tiệp ôm ấp gái lạ mùi mẫn trong khách sạn hạng sang, CĐM ngỡ ngàng gọi tên Ngọc Trinh

(Techz.vn) Hành động thân mật của Vũ Khắc Tiệp bên gái lạ khiến dân tình đặt ra nghi vấn ông bầu đã có người yêu.