Đời sống

Sát ngày cưới phát hiện cô dâu đã có 1 chồng và 2 con, cái kết 'đắng' cho chú rể 'hụt'

Sát ngày cưới phát hiện cô dâu đã có 1 chồng và 2 con, cái kết 'đắng' cho chú rể 'hụt'

Mới đây, tài khoản có nickname Đ.H đăng tải tấm ảnh cưới của mình kèm thông báo hủy hôn và lời xin lỗi tới bạn bè người thân gây xôn xao MXH, lý do hủy hôn khiến nhiều người không khỏi bàng hoàng. Gần đến ngày cưới, chú rể hoảng hồn phát hiện ra cô dâu đã có một chồng và 2 con.

Cụ thể, chú rể “hụt” này đã đi chụp ảnh cưới cùng bạn gái, thậm chí còn chuẩn bị cả thiệp mời để gửi đến bạn bè, người thân nhưng vô tình lại phát hiện sự thật oan trái ngay sát ngày hôn lễ. Đặc biệt, nhà của 2 người này chỉ cách nhau 20km, nhưng chỉ đến khi chú rể đăng ảnh cưới lên Facebook cá nhân thì sự việc mới vỡ lở.

Sat-ngay-cuoi-phat-hien-co-dau-da-co-1-cong-va-2-con-cai-ket-dang-cho-chu-re
Ảnh cưới 2 người đã chụp

Nhiều thông tin cho biết, vợ sắp cưới của anh này đã có chồng và 2 con, 1 con nhỏ còn chưa cai sữa. Chồng của cô gái được cho là đã đến tận nhà của nam thanh niên Đ.H để đón vợ về cho con ti.

Ngay sau khi đăng tải, câu chuyện nhận được sự chú ý của đông đảo cộng đồng mạng. Nhiều người chia sẻ sự đồng cảm với anh Đ.H. Facebook cá nhân của anh chàng này cũng đã khóa phần bình luận sau câu chuyện không mong muốn.

Được biết, 2 nhân vật trong câu chuyện là anh Bàn Đức H. ( ở trấn Yên) và cô gái là Nguyễn Thị Thu H. ( xã Vũ Lăng, huyện Bắc Sơn).

Sat-ngay-cuoi-phat-hien-co-dau-da-co-1-cong-va-2-con-cai-ket-dang-cho-chu-re-2
Thậm chí cả 2 đã in cả thiệp mời

Chia sẻ về sự việc đáng tiếc này, anh Bàn Đức H., chú rể trong câu chuyện cho biết, anh rất buồn và sốc. Trải lòng về chuyện này, anh Bàn Đức H. cho biết quen chị H. qua mạng xã hội Facebook từ năm 2019 được mấy tháng. Khi đó, chị H đang làm công nhân dưới Bắc Ninh, sau đó chị H chủ động lên nhà anh trai ở Lạng Sơn rồi ở hẳn trên này.

Khi chị H. lên trên này sống cùng anh trai, anh H. cũng đã nhiều lần gặng hỏi về cuộc sống của vợ sắp cưới nhưng cô đều không nói gì và đưa ra những lí do trốn tránh khác nhau. Trước khi cả 2 chụp ảnh cưới, anh có về gia đình nhà chị H, tuy nhiên cả gia đình chị H. đều giấu nên anh cũng không hay biết gì.

“Cách đây 2 hôm tôi và em ấy đi lấy củi về thì chồng em ấy đi cùng 8 người lên nhà tôi bảo đây là vợ anh ấy. Lúc này, mọi chuyện mới vỡ lẽ, tôi giận tím mặt vì bị lừa, còn cô ấy khóc không chịu về”, anh H. kể lại.

Cả 2 dự định cưới xong mới đăng ký kết hôn. Trước đó, anh cũng bàn với vợ sắp cưới đi đăng kí kết hôn nhưng vợ chưa chịu đi. Sau khi sự việc xảy ra, anh bị sốc tâm lí đến tận hôm nay mới bình tĩnh trở lại.

“Ảnh cưới đã chụp, thiệp mời đã gửi, phông bạt đã dựng cách đây mấy ngày và giờ thì tôi phải huỷ đám cưới và thông báo lại với người thân, bạn bè. Tôi không nghĩ rằng mình bị lừa như vậy, suy sụp lắm”, anh H. nói.

 

9x Phú Thọ 'đổi đời' sau 3 ca đại phẫu thay đổi hoàn toàn khuôn mặt

(Techz.vn) - Trang Nhung cô gái đến từ Phú Thọ từng bị một số CĐM miệt thị vì gương mặt ‘không giống ai’. 9x cho biết, mình như được sống lại lần hai sau khi thẩm mỹ thành công, thay đổi hoành toàn gương mặt.