Doanh nhân

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ hạnh phúc với “đứa con tinh thần” trong lúc vợ cũ tức giận phản kháng

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ hạnh phúc với “đứa con tinh thần” trong lúc vợ cũ tức giận phản kháng

Thời gian gần đây, ông Đặng Lê Nguyên Vũ liên tục nhận tin vui từ hình thức kinh doanh với mô hình nhượng quyền. Chỉ sau vài tháng ra mắt, chồng cũ bà Thảo đã liên tục thu về hàng trăm hợp đồng và đặc biệt , mở rộng chuỗi cửa hàng khắp các tỉnh thành.

Ong-Dang-Le-Nguyen-Vu-hanh-phuc-voi-dua-con-tinh-than-trong-khi-vo-cu-tuc-gian-phan-khang-2

Trong vòng 2 tháng đầu năm nay, ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã liên tục cho ra mắt chuỗi cửa hàng ở khắp mọi nơi. Có thời điểm chỉ trong 1 ngày, ông chủ Trung Nguyên mở tới 3 – 4 cửa hàng cũng lúc. Điều này cho thấy, sự bùng nổ lớn của ông Vũ trong chiến lược kinh doanh mới.

Ong-Dang-Le-Nguyen-Vu-hanh-phuc-voi-dua-con-tinh-than-trong-khi-vo-cu-tuc-gian-phan-khang-1

Ong-Dang-Le-Nguyen-Vu-hanh-phuc-voi-dua-con-tinh-than-trong-khi-vo-cu-tuc-gian-phan-khang-3

Trong khi Đặng Lê Nguyên Vũ có chiến lược mới bước đầu thành công, thì bà Thảo vẫn ấm ức, một mực theo đuổi vụ kiện chồng đến cùng. Bà không can tâm việc ông Vũ đẩy bà ra khỏi Trung Nguyên theo phán quyết của tòa.

Ong-Dang-Le-Nguyen-Vu-hanh-phuc-voi-dua-con-tinh-than-trong-khi-vo-cu-tuc-gian-phan-khang

Sau 4 năm bà Thảo nộp đơn ly hôn, ngày 5/12/2019, TAND Cấp cao tại TP.HCM đã công nhận thuận tình ly hôn giữa ông Vũ và bà Thảo; công nhận tự nguyện thỏa thuận các bên. Theo đó, bà Thảo nuôi các con chung; chấp nhận sự tự nguyện của ông Vũ cấp dưỡng cho các con mỗi năm 10 tỷ đồng, tính từ 2013 cho đến khi học xong đại học. Về BĐS bà Thảo được sỡ hữu, quản lý, quyền sử dụng đất và tài sản gắn liền với đất gồm 7 bất động sản trị giá 375 tỷ. Bà sở hữu toàn bộ số tiền trong ngân hàng trị giá hơn 1.764 tỷ đồng. Ông Vũ phải thanh toán chênh lệch cho bà Thảo số tiền 1.510 tỷ. Ông Vũ giao cho bà sở hữu phần tài sản của ông Vũ tại Công ty Trung Nguyên Singapore, tuy nhiên bà sẽ mất hoàn toàn quyền điều hành tại Tập đoàn Trung Nguyên. 

 

BIDV rao bán 65 căn chung cư giá rẻ, khởi điểm chỉ từ 15 triệu đồng/m2

(Techz.vn) - BIDV vừa thông báo bán 65 căn hộ tại chung cư Era Town, các căn hộ Block A2 với diện tích 161,14m2 tại Era Town được rao bán với giá khởi điểm 15,5 triệu đồng/m2. Các căn có diện tích lớn hơn có giá khởi điểm 15 triệu đồng/m2.