Giải trí

Sao Việt đăng gì 5/6: Lệ Quyên thả rông vòng 1 dạo phố; Trấn Thành đăng đàn xin sự giúp đỡ

Sao Việt đăng gì 5/6: Lệ Quyên thả rông vòng 1 dạo phố; Trấn Thành  đăng đàn xin sự giúp đỡ

Trấn Thành bất ngờ đăng khẩn thiết xin sự giúp đỡ, khán giả sốt sắng hỏi han và chỉ dẫn tường tận

Vào chiều ngày 5/6, Trấn Thành đăng tải hình ảnh bị lật móng chân kèm nội dung:

“Chơi cầu lông, mang giầy chật mà chạy cho cố vô. Giờ em dập móng và nó sút ra luôn rồi! Đau quá là đau! Em phải làm sao để móng mọc lại lẹ lẹ đây? Có cao nhân nào chỉ dùm em ạ? Nên quấn băng keo để tránh tổn thương phần thịt hay để thoáng ra ạh? Hu hu... chết mất!!!!”.

Xem chi tiết tại đây.

Tiến Luật, Khả Như bàng hoàng khi diễn viên Vân Trang báo tin tang sự, CĐM gửi lời chia buồn

Mới đây trên trang cá nhân của mình, diễn viên Vân Trang bất ngờ thông báo tin tang sự khiến ai cũng ngỡ ngàng và đau xót. Theo đó nữ diễn viên cho biết bà ngoại của cô không may đã qua đời. Nguyên văn đoạn chia sẻ của nữ diễn viên: “Sau 32 năm, mất mát lớn nhất của con là mất Ngoại".
 

Lâm Khánh Chi diện bikini nóng bỏng, không che chắn vòng 3 nóng bỏng khiến CĐM đỏ mặt

Mới đây nữ ca sĩ Lâm Khánh Chí đã bất ngờ đăng hình ảnh nóng bỏng trên trang cá nhân và nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả. Theo đó cô nàng tự tin đăng tải hình ảnh mặc bikini nhỏ xíu màu hồng lên Facebook cá nhân. Bộ đồ với thiết kế hở bạo giúp cô khoe trọn vóc dáng chữ S và số đo 3 vòng hoàn hảo.
 

Vượt mặt Hồ Ngọc Hà, Lệ Quyên tự tin thả dáng trên phố nhưng lại gây chú ý ở một điểm nhạy cảm?

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Lệ Quyên một lần nữa khiến dân tình trầm trồ ngưỡng mộ khi khoe trọn body chữ S trên phố. Theo đó nữ ca sĩ lựa chọn bộ đồ vô cùng tối giản là áo croptop và chân váy dài, kết hợp với đó là áo khoác ngoài mỏng, Lệ Quyên đang di chuyển đến khu chợ Việt Nam nổi tiếng tại nước ngoài.
 

Cát Phượng lên tiếng về hình xăm Kiều Minh Tuấn trên cơ thể, nói thẳng 1 câu về tình cũ gây xôn xao

Mới đây nhất , Cát Phượng khoe hình ảnh tươi tắn của bản thân. Đáng chú ý, cô không ngần ngại khoe hình xăm chữ “Cát Kiều” trên cánh tay của mình. Đây cũng chính là hình xăm của cô và Kiều Minh Tuấn thời còn mặn nồng, đến nay vẫn được nữ diễn viên giữ lại khi đã đường ai nấy đi.

Xem chi tiết tại đây.

 

Tin tối 5/6: Vân Trang báo tang sự, Tiến Luật bàng hoàng chia buồn; Hồ Văn Cường nhận tin vui lớn

(Techz.vn) Điểm tin nóng ngày 5/6: Tiến Luật, Khả Như bàng hoàng khi diễn viên Vân Trang báo tin tang sự, CĐM gửi lời chia buồn; Vượt mặt Hồ Ngọc Hà, Lệ Quyên tự tin thả dáng trên phố nhưng lại gây chú ý ở một điểm nhạy cảm?;…