Giải trí

Tin tối 5/6: Vân Trang báo tang sự, Tiến Luật bàng hoàng chia buồn; Hồ Văn Cường nhận tin vui lớn

Tin tối 5/6: Vân Trang báo tang sự, Tiến Luật bàng hoàng chia buồn; Hồ Văn Cường nhận tin vui lớn

Tiến Luật, Khả Như bàng hoàng khi diễn viên Vân Trang báo tin tang sự, CĐM gửi lời chia buồn

Mới đây trên trang cá nhân của mình, diễn viên Vân Trang bất ngờ thông báo tin tang sự khiến ai cũng ngỡ ngàng và đau xót. Theo đó nữ diễn viên cho biết bà ngoại của cô không may đã qua đời. Nguyên văn đoạn chia sẻ của nữ diễn viên: “Sau 32 năm, mất mát lớn nhất của con là mất Ngoại".

Xem chi tiết tại đây.

Vụ ly hôn vừa đóng lại, vợ cũ ông Đặng Lê Nguyên Vũ gây sốt khi tung clip bikini tôn vòng 1 ở U50

Mới đây, trên kênh tik tok cá nhân, bà Hoàng Lê Diệp Thảo chia sẻ hình ảnh bản thân đang thoải mái tận hưởng chuyến du lịch biển sau những ngày tháng tập trung phát triển thương hiệu cà phê của riêng mình.

Đáng chú ý, hậu ly hôn nhan sắc của vợ cũ ‘Vua cà phê’ ngày càng thăng hạng. Cụ thể, trong đoạn clip nữ doanh nhân diện một bộ bikini màu chấm bi vô cùng trang nhã, phối thêm một cặp kính râm phù hợp với thời trang khi đi biển. Dù chỉ quay nửa thân trên trong vài phút ngắn ngủi nhưng không ít khán giả phải trầm trồ bởi nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp của Bà Lê Hoàng Diệp Thảo.

Xem chi tiết tại đây.

Hé lộ cát xê của Phương Mỹ Chi và Hồ Văn Cường, vì sao người mua nhà tiền tỷ, người vẫn trắng tay?

Phương Mỹ Chi, Hồ Văn Cường không chỉ liên tục được đặt lên bàn cân so sánh về sự nổi tiếng, giọng hát mà mức cát xê của cả hai cũng là chủ đề thu hút sự quan tâm lớn của khán giả. Chỉ vài năm sau khi đi hát, Phương Mỹ Chi đã có thể mua nhà tiền tỷ cho ba mẹ, thoải mái chi tiêu khiến ai nấy đều trầm trồ. Sau khi tách khỏi Quang Lê để hoạt động độc lập, tên tuổi của giọng ca Quê Em Mùa Nước Lũ không những không giảm mà còn ngày càng "nóng" hơn, cô gái nhỏ ngày nào dần có được chỗ đứng vững chắc trong showbiz Việt. Độ phủ sóng của Phương Mỹ Chi tăng cũng đồng nghĩa với mức cát xê của cô bé chắc chắn cũng tăng theo.

Xem chi tiết tại đây.

Vượt mặt Hồ Ngọc Hà, Lệ Quyên tự tin thả dáng trên phố nhưng lại gây chú ý ở một điểm nhạy cảm?

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Lệ Quyên một lần nữa khiến dân tình trầm trồ ngưỡng mộ khi khoe trọn body chữ S trên phố. Theo đó nữ ca sĩ lựa chọn bộ đồ vô cùng tối giản là áo croptop và chân váy dài, kết hợp với đó là áo khoác ngoài mỏng, Lệ Quyên đang di chuyển đến khu chợ Việt Nam nổi tiếng tại nước ngoài.

Xem chi tiết tại đây.

Hồ Văn Cường nhận tin cực vui sau khi dứt áo rời công ty Phi Nhung, bị chê bai thậm tệ về giọng hát

Giữa hàng loạt lời chỉ trích, Hồ Văn Cường vẫn giữ im lặng, chăm chỉ đi diễn. Vừa qua, người hâm mộ của quán quân Vietnam Idol Kids 2016 có dịp nở mày nở mặt, khoe thành tích của thần tượng. Theo đó, kênh YouTube mà Hồ Văn Cường được bầu Thụy trao cách đây không lâu đã đạt được nút bạc với 100 nghìn lượt đăng ký theo dõi.

Đây là thành tích bước đầu cho thấy sức hút của Hồ Văn Cường không hề suy giảm dù không còn được Phi Nhung dìu dắt. Bất chấp việc giọng hát còn gây tranh cãi, nam ca sĩ vẫn sở hữu lượng khán giả khá lớn.

Xem chi tiết tại đây.

 

Tin trưa 5/6: Rùng mình chi tiết về bị can Lê Tùng Vân, Thực hư tin Công Vinh - Thủy Tiên chia tay

(Techz.vn) Thông tin nóng trưa ngày 5/69: Thực hư tin Thủy Tiên - Công Vinh chính thức ly hôn sau nhiều năm chung sống đang ‘gây bão’ dư luận; Hé lộ lời khai của bà Cao Thị Cúc – Tịnh Thất Bồng Lai, rùng mình chi tiết liên quan ông Lê Tùng Vân;…