Giải trí

Sao Việt đăng gì 26/4: Mạnh Quỳnh về nước làm điều đặc biệt cho Phi Nhung; Sắc vóc Mỹ Tâm tuổi 41

Sao Việt đăng gì 26/4: Mạnh Quỳnh về nước làm điều đặc biệt cho Phi Nhung; Sắc vóc Mỹ Tâm tuổi 41

Về Việt Nam, Mạnh Quỳnh lập tức làm điều đặc biệt cho Phi Nhung, hé lộ tình trạng các con nuôi cố CS

Mới đây, Mạnh Quỳnh đã bay về Việt Nam để chuẩn bị cho buổi liveshow tưởng nhớ Phi Nhung sắp tới. Ngay khi bước chân đên quê nhà, nam ca sĩ không về khách sạn nghỉ ngơi mà lập tức đến nhà của Phi Nhung.

Qua đó, anh tự mình thắp hương cho bạn và dành phút tưởng niệm cũng như nhìn một lần nơi cô sinh sống những ngày cuối đời.

Đáng chú ý, Mạnh Quỳnh vô cùng thân thiết với các con nuôi của Phi Nhung, Quản lý cố ca sĩ đăng tải hình ảnh nam ca sĩ liên tục ôm hôn, trò chuyện các bé khiến ai nấy đều xúc động.

Xem chi tiết tại đây. 

Lệ Quyên thả thính 'ai đó' nhưng sự chú ý của dân mạng lại lỡ 'va' phải chiếc đồng hồ 4,5 tỷ!

Mới đây, Lệ Quyên chia sẻ hình ảnh mới nhất cùng caption thả thính "ai đó" cực ngọt: "Nói nhớ em đi, mai em về luôn".

Lệ Quyên khoe nhan sắc rạng rỡ, trẻ trung với gu thời trang sành điệu. Tuy nhiên, sự chú ý của dân mạng lại lỡ "va" vào chiếc đồng hồ xa xỉ trên tay nữ ca sĩ. Được biết, chiếc đồng này đến từ thương hiệu đình đám thế giới - Richard Mille, có thiết kế dây bằng da thật màu đen, viền mặt đồng hồ nạm kim cương, số tiền "nữ hoàng phòng trà" phải bỏ ra để sở hữu phụ kiện đắt đỏ này rơi vào khoảng 4,5 tỷ đồng.

Xem chi tiết tại đây.

Loạt ảnh Mỹ Tâm rạng rỡ trên sân khấu, nhan sắc và ngoại hình ở tuổi 41 khiến ai nấy đều trầm trồ

Khác với hình ảnh nữ tính trong liveshow ở Đà Lạt, Mỹ Tâm lên đồ chuẩn "soái tỷ" với vest xanh, hồng. Điều thu hút nhất trong loạt ảnh mới của nữ ca sĩ là thần thái rạng rỡ, tỏa sáng trên sân khấu hoành tráng. Khó mà tin ở tuổi 41, nàng "họa mi tóc nâu" vẫn giữ được gương mặt trẻ trung với làn da căng mọng, nụ cười tươi sáng như vậy. 

Xem chi tiết tại đây.

Thủy Tiên xuất hiện với hình ảnh mới, có động thái gây chú ý giữa lúc vụ bà Phương Hằng có biến

Mới đây nhất, Thủy Tiên lần đầu xuất hiện sau khi bà Phương Hằng gặp biến. Theo đó FC của nữ ca sĩ đăng tải: “Team qua đường bắt gặp Thủy Tiên và mẹ có mặt tại Bến Tre, rồi cùng chụp ảnh lưu niệm với các anh chị lãnh đạo địa phương. Chuyện gì đây ta? Ad cũng quá là tò mò!”.

Thủy Tiên xuất hiện với hình ảnh rạng rỡ và đầy vui vẻ bên cạnh lãnh đạo địa phương. Cô diện trang phục màu trắng hồng, với lối make up nhẹ nhàng tự nhiên càng làm toát lên vẻ đẹp của bản thân. Đây là lần hiếm hoi Thủy Tiên xuất hiện nơi đông người kể từ khi ồn ào từ thiện xảy ra.

Xem chi tiết tại đây.

Vợ cũ Hoài Lâm xưng hô đặc biệt với Tấn Trường, đáp trả gắt khi bị mỉa mai khiếm nhã về mối quan hệ

Tối 25/4 vừa qua, Cindy Lư gây chú ý khi khoe ảnh chụp cùng thủ môn Tấn Trường. Trên trang cá nhân, cô nàng thích thú viết: “Hay là chú đừng chụp banh nữa, chú chụp hình với con đi”. Trong ảnh đính kèm, chiều cao chênh lệch quá nhiều của cả hai tạo nên sự khập khiễng nhưng cũng khiến mọi người cảm thấy thích thú.

vo-cu-hoai-lam-1

Dưới bình luận, nhiều người xuýt xoa vì vóc dáng bé nhỏ, đáng yêu của Cindy Lư. Thoạt nhìn chắc chẳng ai nghĩ cô nàng đã là mẹ hai con. Nhiều bạn bè còn cảm thấy ghen tị vì vợ cũ Hoài Lâm thường xuyên được gặp gỡ người nổi tiếng. Cách xưng hô chú - con càng khiến cư dân mạng thích thú.

Xem chi tiết tại đây.

 

Lệ Quyên thả thính 'ai đó' nhưng sự chú ý của dân mạng lại lỡ 'va' phải chiếc đồng hồ 4,5 tỷ!

(Techz.vn) Đăng ảnh thả thính "sặc mùi tiền", có ai chơi lại "chị đẹp" Lệ Quyên hay không?