Giải trí

Loạt ảnh Mỹ Tâm rạng rỡ trên sân khấu, nhan sắc và ngoại hình ở tuổi 41 khiến ai nấy đều trầm trồ

Loạt ảnh Mỹ Tâm rạng rỡ trên sân khấu, nhan sắc và ngoại hình ở tuổi 41 khiến ai nấy đều trầm trồ

Sau 1 năm bận rộn với nhiều dự án âm nhạc, tối 26/4, Mỹ Tâm đã chia sẻ với khán giả loạt ảnh xuất thần trên sân khấu khiến ai nấy đều không thể rời mắt. Nàng "họa mi tóc nâu" tâm sự: 

"Một năm trôi qua thật nhanh, bao nhiêu kỷ niệm ùa về làm mình nhớ Tri Âm. Không thể nói trước khi nào chúng ta sẽ gặp lại nhau tại Hà Nội nhưng với những gì đã có cũng đủ làm ta hạnh phúc. Đêm ấy là một đêm tuyệt diệu, trăng sáng như khuôn mặt rạng rỡ của chúng ta với nụ cười diễm lệ và những giọt nước mắt không thể nào quên… Nhớ và Cám ơn vì tất cả, Tri Âm của Tâm!".

mytam1 mytam2 mytam3 mytam4 mytam5

Khác với hình ảnh nữ tính trong liveshow ở Đà Lạt, Mỹ Tâm lên đồ chuẩn "soái tỷ" với vest xanh, hồng. Điều thu hút nhất trong loạt ảnh mới của nữ ca sĩ là thần thái rạng rỡ, tỏa sáng trên sân khấu hoành tráng. Khó mà tin ở tuổi 41, nàng "họa mi tóc nâu" vẫn giữ được gương mặt trẻ trung với làn da căng mọng, nụ cười tươi sáng như vậy. 

Mỹ Tâm khiến sân khấu như bừng sáng

Mỹ Tâm được xem là giọng ca kỳ cựu với hơn 20 năm hoạt động nghệ thuật. Như danh tiếng của mình, âm nhạc của Mỹ Tâm chưa từng “lỗi thời”. Nữ ca sĩ sở hữu danh sách dài những bản hit "làm mưa làm gió" thị trường âm nhạc Việt Nam như: Đừng hỏi em, Đâu chỉ riêng em, Người hãy quên em đi, Nếu anh đi, Nơi mình dừng chân…

Với từng ấy thời gian, nữ ca sĩ cho đến hiện tại vẫn giữ vững được vị thế của mình cũng như luôn nhận được nhiều sự quan tâm, yêu mến của khán giả. Điều làm nên sức hút của cô chính là giọng ca trời phú, lòng nhiệt huyết với âm nhạc và đời tư sạch sẽ. Không chỉ duy trì sự nổi tiếng thuộc hàng top, giọng ca Đúng Cũng Thành Sai còn ghi điểm nhờ diện mạo ngày càng xinh đẹp, cuốn hút. Chẳng cần cầu kì, diêm dúa, Mỹ Tâm dù giản dị vẫn xinh đẹp trong mắt công chúng, là hình tượng nghệ sĩ sạch được ủng hộ nhiệt tình.

 

Hari Won 6 năm chưa mang thai, thái độ của mẹ Trấn Thành với con dâu khiến ai nấy đều ngỡ ngàng

(Techz.vn) Về làm dâu đã 6 năm, “bụng” Hari Won mãi vẫn chưa thấy có động tĩnh khiến nhiều khán giả không khỏi tò mò liệu rằng bà xã Trấn Thành có phải chịu áp lực từ mẹ chồng?