Giải trí

Sao Việt đăng gì 22/2: Lý Nhã Kỳ lộ vòng 1 khủng lấn át Hồ Ngọc Hà; Ngọc Trinh phô bày điểm 'xấu xí'

Sao Việt đăng gì 22/2: Lý Nhã Kỳ lộ vòng 1 khủng lấn át Hồ Ngọc Hà; Ngọc Trinh phô bày điểm 'xấu xí'

Chưa hết mối hiềm khích với bà chủ Đại Nam, Trang Trần lộ ‘bằng chứng’ liên quan đến nữ CEO

Sau một thời gian dài không thấy hai bên nhắc đến nhau trên MXH thì mới đây, Trang Trần lại gây chú ý khi đăng tải hình ảnh có liên quan đến nữ CEO lên trang cá nhân. Theo đó cô bị Facebook đánh chặn bình luận vì vi phạm tiêu chuẩn công cộng do có những phát ngôn chưa hợp lý. Tuy nhiên điều đáng chú ý là những bình luận của cô nằm trong hội nhóm ANTI FAN NGUYỄN PHƯƠNG HẰNG.

Xem chi tiết tại đây.

Lệ Quyên bất ngờ đăng đàn: 'Chưa bao giờ biết ân hận vì hy sinh, chịu thiệt thòi cho đến bây giờ'

Nếu theo dõi Lệ Quyên, có thể thấy cuộc sống của cô vô cùng hạnh phúc và toàn chia sẻ những điều tích cực. Tuy nhiên mới đây, Lệ Quyên bất ngờ đăng tải dòng trạng thái trên nick Instagram cá nhân mang hơi hướng buồn nhẹ.

Theo đó cô đăng tải: “Quyên chưa bao giờ biết ân hận vì Quyên luôn hy sinh, chịu thiệt thòi mà vẫn cảm thấy hạnh happy. Cho đến bây giờ mới biết cảm giác ân hận và nuối tiếc là thế nào. Nhưng trở thành bài học đắt giá thì cũng nên gượng dậy mà tâm niệm rằng sẽ không sai để không phải hối tiếc nữa, không phải xin lỗi, không phải nói giá như…! Không sự mất mát nào có thể so sánh với nhau được. Rằng cái nào hơn hoặc kém, mất đi là xót xa lắm rồi…!Lại mong thời gian chữa lành thôi”.

Xem chi tiết tại đây.

Lý Nhã Kỳ diện váy o ép vòng 1 ngoại cỡ, khoe vòng eo kiến và chân dài thẳng tắp lấn át Hồ Ngọc Hà

Mới đây nhất, chiều ngày 22/02, trên Fanpage cá nhân, Lý Nhã Kỳ chia sẻ khoảnh khắc xinh đẹp như công chúa kèm dòng chú thích ngắn: “Khi chúng ta có ngày đẹp thế này 22/02/2022 thì chúng ta sẽ chọn làm gì? Với Kỳ sẽ chờ ai đó tỏ tình với mình và chắc chắn sẽ gật đầu hôm nay, còn ngày mai thì chưa chắc nha”.

Xem chi tiết tại đây.

Ngọc Trinh vô tư phơi bày điểm xấu xí trên cơ thể, netizen hốt hoảng không tin vào mắt mình

Ngọc Trinh nổi tiếng là mỹ nhân sở hữu vẻ đẹp được lòng công chúng Việt Nam. Không chỉ vóc dáng thon thả, vòng nào ra vòng nấy, cô nàng còn có làn da trắng muốt không chút tì vết. Nhờ lợi thế vẻ bề ngoài mà Ngọc Trinh có thể vô tư thử sức ở nhiều phong cách khác nhau, từ tiểu thư nhẹ nhàng đến cá tính, gợi cảm…

Thế nhưng, đằng sau hình ảnh lung linh đó vẫn còn những điểm đôi khi sẽ gây thất vọng cho mọi người. Chính Ngọc Trinh cũng chẳng ngần ngại tiết lộ nó cho mọi người được biết. Bằng chứng là mới đây người đẹp gốc Trà Vinh vô tư đăng loạt story chụp cận cảnh đôi chân khẳng khiu chằng chịt vết sẹo thâm của mình.

Xem chi tiết tại đây.

Xuân Lan thông báo khẩn lúc rạng sáng, Lê Dương Bảo Lâm và loạt sao Việt đồng lòng giúp đỡ

Theo đó, vào rạng sáng nay, Xuân Lan thông báo trên trang cá nhân tình trạng sức khỏe của đạo diễn Vũ Minh sau khi nhập viện và kêu gọi mọi người chung tay giúp đỡ.

Được biết, đạo diễn Vũ Minh nhập viện điều trị từ ngày mùng 4 tết. Anh phải mổ cấp cứu vì tắc mạch ở ruột, kèm theo vấn đề ở phổi dẫn đến suy hô hấp rất nhanh. Hiện tại đạo diễn Đức Minh đang hôn mê, thở máy và nằm phòng hồi sức tíc cực.

Xem chi tiết tại đây.

 

Ninh Dương Lan Ngọc hớ hênh suýt lộ vòng 1 trước đám đông, hành động của đồng nghiệp gây chú ý

(Techz.vn) Hành động của nam ca sĩ khi chỉnh hộ trang phục cho Ninh Dương Lan Ngọc, giúp cô nàng tránh được sự cố hớ hênh trước đám đông.