Giải trí

Lệ Quyên bất ngờ đăng đàn: 'Chưa bao giờ biết ân hận vì hy sinh, chịu thiệt thòi cho đến bây giờ'

Lệ Quyên bất ngờ đăng đàn: 'Chưa bao giờ biết ân hận vì hy sinh, chịu thiệt thòi cho đến bây giờ'

Thời gian qua, nữ ca sĩ Lệ Quyên thường xuyên khiến dân tình ghen tỵ về chuyện tình yêu của mình cùng bạn trai Lâm Bảo Châu. Cô và bạn trai thường xuyên phát ‘cẩu lương’ trên MXH bằng những cử chỉ thân mật cũng như hành động tình cảm dành cho nhau.

Nếu theo dõi Lệ Quyên, có thể thấy cuộc sống của cô vô cùng hạnh phúc và toàn chia sẻ những điều tích cực. Tuy nhiên mới đây, Lệ Quyên bất ngờ đăng tải dòng trạng thái trên nick Instagram cá nhân mang hơi hướng buồn nhẹ.

Theo đó cô đăng tải: “Quyên chưa bao giờ biết ân hận vì Quyên luôn hy sinh, chịu thiệt thòi mà vẫn cảm thấy hạnh happy. Cho đến bây giờ mới biết cảm giác ân hận và nuối tiếc là thế nào. Nhưng trở thành bài học đắt giá thì cũng nên gượng dậy mà tâm niệm rằng sẽ không sai để không phải hối tiếc nữa, không phải xin lỗi, không phải nói giá như…! Không sự mất mát nào có thể so sánh với nhau được. Rằng cái nào hơn hoặc kém, mất đi là xót xa lắm rồi…!Lại mong thời gian chữa lành thôi”.

Không biết mục đích của nữ ca sĩ Lệ Quyên muốn truyền tải cho mọi người là gì nhưng những chia sẻ của cô khiến nhiều người tò mò. Dù vậy chắc hẳn đây cũng chỉ là những dòng trạng thái đời thời của Lệ Quyên khi chiêm nghiệm một điều gì đó trong cuộc sống.

Thời gian gần đây, dân tình liên tục được chứng kiến những màn’ cẩu lương’ của Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu. Chả 2 không còn quá e dè hay ẩn ý trên trang cá nhân mà thay vào đó là những bức hình công khai tình tứ, cử chỉ thân mật dành cho nhau nơi đông người.

Lệ Quyên là một trong những ca sĩ có sự nghiệp thành công nổi trội trong thị trường showbiz. Cô sở hữu những bài hát tạo nên tên tuổi cũng như thương hiệu của riêng bản thân. Có cuộc sống giàu sang và hạnh phúc bên bạn trai trẻ tuổi Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên khiến ai cũng phải ngưỡng mộ không chỉ về sự nghiệp mà còn là nhan sắc mặn mà U40.

 

Ông Đoàn Ngọc Hát thông báo sao kê tài khoản dù không có ai yêu cầu, thái độ của netizen gây bất ngờ

(Techz.vn) Dù không có ai yêu cầu sao kê tài khoản nhưng ông Đoàn Ngọc Hải vẫn gây bất ngờ khi tự bản thân công bố số tiền từ thiện.