Giải trí

Sao Việt 8/9: Khả năng ‘chăn gối’ của Ngọc Trinh, quan hệ bí mật của Ngọc Sơn và Nhật Kim Anh

Sao Việt 8/9: Khả năng ‘chăn gối’ của Ngọc Trinh, quan hệ bí mật của Ngọc Sơn và Nhật Kim Anh

Ngân 98 khoe làm chuyện nhạy cảm 4 lần/ ngày-6 lần/ tuần nhưng vẫn chưa là gì so với Ngọc Trinh

Trong buổi livestream mới đây, Ngân 98 Lương Bằng Quang gây sốc khi chia sẻ chuyện giường chiếu nhạy cảm. Ngân 98 không ngần ngại lấy ví dụ về tần suất chăn gối của mình với Lương Bằng Quang làm minh chứng. “Ngân với chú Quang một tuần 5 – 6 ngày luôn. Mỗi ngày là từ 3 – 4 lần”, Ngân 98 bật mí.

Tỷ phú Hoàng Kiều - tình cũ của "nữ hoàng nội y", có thời gian trở thành tâm điểm dư luận khi công khai chuyện nhạy cảm hậu chia tay. "Các anh cứ cho đăng thoải mái. Tôi cũng nói luôn, tôi và Ngọc Trinh, đêm 7 ngày 3, vào ra không kể!", vị tỷ phú công khai tiết lộ.

ngan-98-1_08092020151155

Trong một vài clip trên Youtube, Ngọc Trinh cũng từng khẳng định bản thân là người thích "chuyện ấy" và coi đó là điều không thể thiếu trong cuộc sống. "Nữ hoàng nội y" vốn là người cởi mở nên cô không ngại chia sẻ những vấn đề nhạy cảm với công chúng.

Xem chi tiết tại đây

Choáng váng trước số tiền khổng lồ Bằng Kiều chu cấp cho vợ con mỗi tháng hậu chia tay

Bằng Kiều Trizzie Phương Trinh từng là cặp vợ chồng nổi tiếng của làng giải trí. Cả hai đều là những người có độ nổi tiếng nhất định, vì thế nên thông tin cặp đôi đường ai nấy đi sau 11 năm chung sống đã gây bão lớn với dư luận. Mặc dù chia tay, Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh vẫn hành xử rất văn minh. Cặp đôi trở thành bạn bè, cùng nhau chia sẻ trách nhiệm trong chuyện nuôi dạy con cái.

Xem chi tiết tại đây

bang-kieu-va-vo-cu-3

Clip Ngân 98 và Lương Bằng Quang vô tư sờ soạng, hành động phản cảm khiến CĐM nhức mắt

Ngân 98Lương Bằng Quang thản nhiên ôm ấp, đụng chạm nhau. Nam nhạc sĩ liên tục ôm lấy bạn gái trong tư thế phản cảm, xem như đang ở chỗ không người. Ngân 98 với chiếc áo dây mỏng manh, liên tục nhảy nhót, cố tình phơi bày vòng một. Mặc cho rất nhiều người đang xem livestream, Ngân 98 và Lương Bằng Quang còn cảm thấy tự hào về khả năng giường chiếu của mình.

Xem chi tiết tại đây

ngan-98-luong-bang-quang-1

Mối quan hệ bí mật, chưa từng công bố giữa ‘ông hoàng nhạc sến’ Ngọc Sơn và Nhật Kim Anh

Chương trình “Ca sĩ bí ẩn” vừa qua đã tung đoạn clip hậu trường thú vị của các nghệ sĩ tham gia. Qua đó, Nhật Kim Anh đã vô cùng xúc động khi tiết lộ mối quan hệ bí mật với ‘ông hoàng nhạc sến’ Ngọc Sơn. Cô tiết lộ coi nam danh ca là người cha thứ hai của mình.

Được biết, Nhật Kim Anh đã có cơ hội gặp gỡ và làm việc với “ông hoàng nhạc sến” Ngọc Sơn. Nữ ca sĩ vô cùng ngưỡng mộ nam danh ca cũng như luôn thân thiết gọi Ngọc Sơn là “ba”.

Xem chi tiết tại đây

nhat-kim-anh-2

Sao nữ từng lộ ảnh nóng với Trấn Thành lần đầu lên tiếng về scandal khiến mình bị tẩy chay

Chia sẻ thêm về vụ việc, Diễm My nói: “Đây hoàn toàn là sự vô tình, tôi không hề biết gì hết, vậy mà mọi người lại nói tôi bằng những câu cực kì nặng, khiến tôi vô cùng tổn thương, bức xúc. Họ kêu gọi căm ghét, tẩy chay tôi trên mạng xã hội. Tự nhiên, một đống thứ trên đầu tôi rơi xuống một cách đầy bất ngờ. Trong một giây phút nào đó, tôi thực sự muốn kết liễu”.

Xem chi tiết tại đây

 

Tin nóng 7/9: Ngân 98 phô bày cả bộ phận nhạy cảm, con ruột Hoài Linh có thói quen tiêu tiền tỷ

(Techz.vn) – Tin nóng 7/9: Vừa bị cấm diễn, Ngân 98 lại đăng ảnh nóng bỏng ở bar, phô bày cả bộ phận nhạy cảm; Tự Long xúc động báo tin vui khiến Vân Dung, Quang Thắng cùng loạt sao nô nức chúc mừng.