Giải trí

Con gái Mai Phương hiếm hoi lộ diện sau khi về ở với ông bà nội, phàn nàn một câu với bảo mẫu

Con gái Mai Phương hiếm hoi lộ diện sau khi về ở với ông bà nội, phàn nàn một câu với bảo mẫu

Đã hơn 3 tháng kể từ khi Mai Phương qua đời, bạn bè, người thân và những ai yêu mến nữ diễn viên vẫn chưa nguôi nỗi nhớ. Dù vậy, mọi người vẫn phải quay về với cuộc sống bình thường. Con gái Mai Phương hiện tại đã chuyển về sống cùng ông bà nội trong thời gian chờ Phùng Ngọc Huy về nước. Cô bé ngày càng lớn song vẫn chưa hiểu hết chuyện mẹ đã ra đi mãi mãi. Với Lavie, mẹ Phương chỉ là đang đến thiên đường, rồi một ngày nào đó sẽ quay trở lại.

phung-ngoc-huy-7
Con gái Mai Phương cùng bà nội trong lễ bế giảng năm học vừa qua

Lavie sau khi về ở cùng ông bà nội thỉnh thoảng vẫn gặp gỡ hai cô bảo mẫu, bạn bè của mẹ. Trên trang cá nhân của hai cô bảo mẫu, quản lý cũ của Mai Phương đôi lần chia sẻ hình ảnh của bé khiến cộng đồng mạng chú ý.

Mới đây, một kênh YouTube đăng tải đoạn video con gái Mai Phương đi chơi Thảo Cầm Viên – Sài Gòn cùng cô bảo mẫu. Hai cô cháu diện váy cùng màu, vui vẻ thăm thú các loại động vật. Bé Lavie tỏ ra bạo dạn khi cho voi, huơu ăn hay thích thú với những loài động vật lưỡng cư, bò sát. Cô bé gây chú ý với vẻ ngoài nhí nhảnh, lí lắc, không ngừng trò chuyện.

con-gai-mai-phuong-6

con-gai-mai-phuong-5

con-gai-mai-phuong-4
Lavie thích thú khi được đến Thảo Cầm Viên vui chơi

Nhiều khán giả tinh ý nhận ra Lavie có vẻ đã tăng cân hơn so với trước đây. Thân hình mũm mĩm của bé càng làm tăng thêm sự đáng yêu. Cộng đồng mạng cũng gửi lời cảm ơn bố mẹ Phùng Ngọc Huy khi đã chăm sóc tốt cho con gái của Mai Phương trong thời gian qua.

con-gai-mai-phuong-9

con-gai-mai-phuong-3

con-gai-mai-phuong-2
Con gái Mai Phương tò mò ngắm nhìn các loại động vật trong Thảo Cầm Viên

Trong video đi chơi Thảo Cầm Viên của Lavie, mọi người còn phải bật cười khi thấy Lavie than phiền về cân nặng của mình. Cụ thể, cô bảo mẫu đùa với con gái Mai Phương rằng nếu không cẩn thận sẽ bị động vật “cắp” đi mất. Đáp lại, Lavie quả quyết: “Con mập lắm cắp sao nổi con”.

con-gai-mai-phuong-1
Cô bé gây cười khi liên tục phàn nàn về cân nặng sau khi về ở với ông bà nội

Câu nói của con gái Mai Phương khiến cô bảo mẫu và những người có mặt bật cười. Cô bé sau đó còn vừa đi vừa phàn nàn về cân nặng của mình. Cộng đồng mạng dở khóc dở cười trước độ đáng yêu của Lavie, cũng không quên nhắn nhủ bé trông vẫn rất xinh xắn, dễ thương.

con-gai-mai-phuong-10

con-gai-mai-phuong-7

con-gai-mai-phuong-8
Loạt biểu cảm đáng yêu của Lavie khiến cộng đồng mạng bật cười thích thú

Nhìn Lavie vui vẻ, tươi tắn như hiện tại, không ít người cảm thấy vui lây. Điều mà mọi người mong muốn nhất hiện tại là dịch bệnh nhanh chóng được kiểm soát để cô bé có thể sớm đoàn tụ với Phùng Ngọc Huy.

  

 

Hé lộ gia thế của Phùng Ngọc Huy: Cuộc sống công tử, hơn 30 tuổi bố mẹ vẫn chuẩn bị sữa cho uống

(Techz.vn) – Phùng Ngọc Huy gắn liền với hình ảnh công tử trên phim ảnh. Ngoài đời thực, cuộc sống của anh cũng đúng chuẩn một thiếu gia con nhà có điều kiện.